Đây chính là kiểu 'yêu' đàn ông ai cũng thích nhưng ít nói ra vì ngại, vợ nên biết để chiều chồng

( PHUNUTODAY ) - Chuyện yêu rất quan trọng giúp hâm nóng tình cảm các đôi uyên ương. Dưới đây là một số kiểu yêu mà đàn ông thích nhưng ngại nói ra.

Chuyện chăn gối là 1 trong những điều quan trọng nhất trong đời sống vợ chồng. Nó vừa là bản năng sinh lý, vừa là thứ để chứng tỏ sự gắn kết giữa các cặp đôi. Để cuộc yêu thêm màu sắc và thú vị, chị em cần biết một số kiểu yêu mà đàn ông thích nhất.

Tư thế nằm nghiêng

Người nam nằm nghiêng về một bên, người nữ nằm quay mặt đối mặt với người nam, chân để lên eo người nam, tư thế này hoàn toàn thoải mái. Bạn không cần phải thay đổi gì nhiều bạn chỉ cần nghiêng người, di chuyển cơ thể là có được một cách yêu hoàn toàn mới lạ đạt cức đỉnh cho đối phương. 

Cả hai cùng ngồi

Cả hai cùng ngồi đối diện khi quan hệ. Cơ thể cùng chạm vào nhau sẽ làm tăng hưng phấn cho cả hai, đặc biệt là cánh mày râu.

Yêu kiểu quỳ gối

Anh ấy quỳ gối trên giường trong khi bạn nằm ngửa đối mặt với chồng là vị trí tuyệt vời với anh ấy vì nó khiến anh ấy được nắm quyền kiểm soát, kích thích thị giác tối đa, có thể nhấc chân của bạn lên để sự xâm nhập sâu hơn.

Kiểu yêu cổ điển

Tư thế truyền thống này vẫn được nam giới yêu thích vì anh ấy giữ quyền chủ động, lại tạo tối đa thân mật với người bạn đời.

Tư thế này giúp bạn cùng chàng có thể chủ động. Nếu bạn muốn chàng vào chầm chậm, bạn có thể đặt tay bạn ở phần hông của chàng để điều khiển tốc độ.

13

Đàn ông muốn gì khi quan hệ

Thẳng thắn

Dường như những cặp đôi hạnh phúc là những cặp rất hiểu về sở thích và mong muốn của nhau. Nếu như một lúc nào đó bạn muốn chàng “yêu” bạn theo cách khác đi, muốn chàng âu yếm những điểm mới lạ hơn, bạn muốn một cái gì đó thay đổi khi làm “chuyện ấy”…, bạn hãy nhớ thổ lộ điều mình muốn với chàng nhé! Chàng sẽ rất thích sự thẳng thắn ấy của bạn, vì nó sẽ giúp chàng hoàn thành xuất sắc “nhiệm vụ” của mình.

Chia sẻ

Trong suốt thời kỳ hôn nhân, sẽ có nhiều thứ như công việc, con cái, sở thích… xen vào cuộc sống của hai bạn và nhiều khi nó lấy đi sự tập trung của hai bạn khi làm “chuyện ấy”.

Bạn hãy thư giãn và đừng bao giờ mang sự lo âu và căng thẳng lên giường ngủ. Bạn có thể chia sẻ với chàng những mối bận tâm của mình. Chàng luôn muốn là bờ vai vững chắc cho người phụ nữ của mình nương tựa, vì thế chàng sẽ sẵn sàng chia sẻ với bạn, để bạn có những giây phút trọn vẹn khi ở bên chàng.

Hãy chủ động

Bạn có thể ngoan ở phòng khách, ngoan ở phòng bếp, nhưng đừng mãi ngoan trong phòng ngủ. Cứ mạnh dạn, 'hư' một chút và làm hết những gì bản năng bạn mách bảo, đàn ông cực kỳ thích điều đó. Họ thực sự thích thú và có cảm giác hưng phấn với một người phụ nữ biết chủ động “mời gọi” họ. Với họ phụ nữ phải “nhã nhặn lịch sự khi đi trên đường nhưng phải mạnh bạo, cuồng nhiệt dưới tấm chăn phủ”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link