Đeo nhẫn ở ngón tay này để vận may kéo đến ùn ùn, xui xẻo tránh xa "vạn dặm"

( PHUNUTODAY ) - Đeo nhẫn ở mỗi ngón tay khác nhau lại mang một ý nghĩa riêng biệt. Chúng ta hay cũng tìm hiểu nhé.

Đeo nhẫn ở ngón cái: Tăng vận may, phúc thọ

Đeo nhẫn ở ngón cái tượng trưng cho sự may mắn, phúc thọ an khang, phú quý trường tồn. Theo các nhà phong thủy, đeo nhẫn ngón cái bên tay trái là tốt nhất. Tay phải thường xuyên phải làm việc nên nhẫn dễ bị hao mòn, không mang ý nghĩa tốt, làm giảm phúc phận của người đeo. 

Nhẫn đeo ở ngón cái thường có bản lớn, họa tiết cầu kỳ và làm tự chất liệu quý như vàng, bạc, cẩm thạch, biểu hiện cho sự tự tin và quyền lực.

Đeo nhẫn ở ngón trỏ: Đại diện cho sự quyền lực

Đeo nhẫn ở ngón tay này mang ý nghĩa của quyền lực, sự ra lệnh. Đeo nhẫn ở ngón trỏ có thể cải thiện vận khí và trở thành người có địa vị trong xã hội. Với những người thường xuyên phải giao tiếp ngoài xã hội, đây cũng là ngón tay đeo nhẫn khá phù hợp. 

Nếu như bạn muốn đạt được thành công trong thi cử hoặc sự nghiệp thì nên đeo nhẫn ở ngón trỏ. Với những người hay giao tiếp ngoài xã hội thì đeo nhẫn ở ngón trỏ là phù hợp nhất.

Những chiếc nhẫn đeo ở ngón trỏ thường có thiết kế tinh xảo, phản ánh sự cẩn thận của chủ nhân.

deo-nhan-ngon-tay-nao-01

Đeo nhẫn ở ngón giữa: Tích lũy tài phúc

Deo nhẫn ngón giữa mang ý nghĩa của sự tích lũy tài phúc, tạo cho người ta có cảm giác vững chắc lâu dài và thu hút được nguồn năng lượng tích cực trong cuộc sống.

Ngoài ra, một số người thường đeo nhẫn bằng vàng, bạc ở ngón giữa tay phải như một khách khẳng định mình là "hoa đã có chủ". Nếu đeo nhẫn ở ngón giữa tay trái, rất có thể họ đang yêu đơn phương ai đó mà không dám nói.

Đeo nhẫn ở ngón áp út: Đại diện cho tình yêu, hôn nhân

Đây chính là vị trí đep nhẫn cưới, tượng trưng cho tình yêu và hôn nhân. 

Bên cạnh đó, những người muốn thay đổi vận đào hoa, tăng thêm may mắn trên con đường tình duyên cũng có thể đeo nhẫn ở ngón ngày.

Những người có thói quen đeo nhẫn ngón áp út thường không màng danh lợi, thích một cuộc sống vui vẻ, nan nhàn.

Đeo nhẫn ở ngón út: Tăng sự may mắn, đề phòng kẻ xấu hãm hại

Đeo nhẫn ở ngón út là đại diện cho trí tuệ và phúc khí. Những người độc thân thường đeo nhẫn ở ngón tay này. Đeo nhẫn ngón út bên tay phải ngầm thể hiện rằng vừa trải qua một cú sốc tình cảm, bạn chưa muốn nghĩ tới chuyện yêu đương. Ngược lại, nhẫn đeo ngón út tay trái nghĩa gửi gắm thông điệp chỉ muốn độc thân.

Các chuyên gia phong thủy tin rằng, nếu bạn đang gặp xui xẻo, có thể đeo nhẫn ở ngón út để đổi vận. Bên cạnh đó, nhẫn đeo ở ngón út còn có ý nghĩa xua đuổi ma quỷ, đề phòng kẻ xấu.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link