Video: Kavie Trần và Kiều Trinh đánh nhau tơi tả

06:20, Thứ ba 17/05/2011

( PHUNUTODAY ) - Video ghi lại cảnh mẹ của bé Bi trong "Bi, đừng sợ" đánh nhau tơi tả với ca sĩ trẻ Kavie Trần

ca sĩ trẻ Kavie Trần.

video">[video(20544)]
video"> 
 
Phương Trinh và Kavie Trần đánh nhau tơi tả
Phương Trinh và Kavie Trần đánh nhau tơi tả



Kavie Trần mới về Việt Nam lập nghiệp, theo con đường ca hát, nhưng Kavie đã không ngại bị ảnh hưởng tới hình ảnh ca sĩ mà dám đảm nhận vai phản diện trong phim này, đó là vai Liễu, một chị hai giang hồ cai quản một vùng đào vàng.  Bà chị hai này thường ăn hiếp, bắt nạt, giựt lương của công nhân. Và cảnh đánh nhau với Kiều Trinh cũng nằm trong cuộc đàn áp đó của chị hai Liễu. Kiều Trinh cũng là một số phận của người công nhân nghèo, lên mỏ vàng để lao động, bị chị hai Liễu ăn hiếp.

Cảnh quay này là Kiều Trinh tới nhà hai Liễu xin tiền vì hết tiền, nhưng bị hai Liễu chửi bới nên bức xúc quá xông vào đánh nhau. Đánh nhau xong với Kiều Trinh, Kavie bị trật ngón tay còn Kiều Trinh bị chầy xớt, chảy máu tay. Toàn bộ những cảnh quay này đạo diễn đều yêu cầu diễn viên phải đóng thật,  nên cuộc vật lộn giữa hai diễn viên này khá gay gắt.

 

 
 
Vàng đã biến con người ta hành xử như giang hồ
Vàng đã biến con người ta hành xử như giang hồ


Lần đầu đóng phim tại Việt Nam, giải nhất tiếng hát Bắc CaLi- Kavie Trần khá bất ngờ với sự cực khổ của nghề diễn viên. Các cảnh quay của phim "Vàng" đều nằm ở vùng mỏ vàng nắng cháy da cháy thịt, lầm lụi bẩn bụi nhưng các diễn viên vẫn phải quay từ sáng tới khuya.

Kavie Trần đời thường
Kavie Trần đời thường

  • Hoàng Mai
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc