Video: Quá mạo hiểm cảnh bé trai lái xe máy tốc độ cao giữa phố

19:00, Thứ hai 01/08/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau khi đoạn video được đăng tải, nhiều cư dân mạng đã tỏ ra bức xúc trước hành động của người đàn ông để bé trai tự điều khiển chiếc xe máy.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn video ghi lại cảnh cậu bé khoảng 5 tuổi đang điều khiển chiếc xe tay ga Honda Lead mang BKS 29T1-149.01 chạy với tốc độ khá cao trên đường Tố Hữu (Hà Nội), ngồi phía sau là một người đàn ông.

Thót tim cảnh bé trai lái xe máy vi vu giữa phố Hà Nội.

Theo người đăng tải video thì sự việc trên xảy ra vào khoảng 10 giờ sáng 31/7 trên đường Tố Hữu, Hà Nội. Hình ảnh ghi lại cho thấy, cậu bé này đứng ở vị trí để chân để điều khiển chiếc xe. Điều đáng chú ý là bé còn không đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông.

Sau khi đoạn video được đăng tải, nhiều cư dân mạng đã tỏ ra bức xúc trước hành động của người đàn ông này.

Một số cư dân mạng bình luận: “Mạo hiểm đến thế là cùng, xem thường tính mạng con cái", "Sao ông này có thể hồn nhiên để một đứa trẻ tay yếu điều khiển cả một chiếc xe máy to đùng như vậy", "Nếu gặp sự cố bất ngờ thì làm sao mà em bé phản ứng kịp chứ".

me
Người đàn ông để bé trai điều khiển chiếc xe máy chạy trên đường.

Cách đây vài ngày, một bố ngủ say để bé trai khoảng hơn 10 tuổi cầm lái chiếc xe tải "khủng" phóng ầm ầm trên QL3 khiến nhiều người thót tim.

Đoạn video được đăng tải trên Otofun ghi lại cảnh một bé trai hơn 10 tuổi cầm lái chiếc xe tải "khủng" phóng ầm ầm trên QL3 đoạn qua Thái Nguyên khiến người đi đường được phen khiếp vía.

Không hiểu người bố nghĩ gì khi dạy cậu bé chưa đủ tuổi đi xe máy lại có thể điều khiển chiếc xe tải được mệnh danh là "hung thần đường phố" này.

Trước đó ở Mỹ, một người đàn ông Mỹ có tên Billy Joe Madden (28 tuổi) ở Hattiesburg, Mississippi đã ngủ như "chết" vì bị say rượu và vô tư để cậu con trai 8 tuổi của mình lái chiếc xe tải Chevrolet trên tuyến đường gần thị trấn Holden, thậm chí trên xe lúc này còn có một bé gái 4 tuổi. Sau đó ông bố vô tâm này đã bị bắt và tạm giam vì hành vi bỏ mặc con nhỏ và để trẻ em lái xe.

Tin phụ nữ 30/7: Chồng sát hại vợ lúc rạng sáng rồi bỏ trốn
Tin phụ nữ 30/7: Chồng sát hại vợ lúc rạng sáng rồi bỏ trốn
(Xã hội) - (Phunutoday) - Sau khi đi nhậu về, Nam gây gỗ với vợ sau đó người dân nghe vợ Nam chạy ra đường la thất thanh và nằm gục bên vũng máu.
Thiếu nữ 16 tuổi chết thương tâm dưới gầm xe tải
Thiếu nữ 16 tuổi chết thương tâm dưới gầm xe tải
(Xã hội) - (Phunutoday) - Vụ tai nạn thảm khốc khiến 4 người thương vong, trong đó có thiếu nữ 16 tuổi tử vong tại chỗ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Nguyễn Trà Mi