Việt Hương đáp trả khi bị nghi làm từ thiện không minh bạch, kinh doanh kiếm lời

( PHUNUTODAY ) - Việt Hương đã có màn đáp trả với cư dân mạng khi bị nói làm từ thiện để kinh doanh kiếm lợi riêng.

Trong diễn biến nghiêm trọng của dịch Covid-19 ở thành phố Hồ Chí Minh, Việt Hương nỗ lực làm từ thiện giúp đỡ người dân. Tuy nhiên trong bài đăng mới nhất trên trang cá nhân của nữ danh hài, cư dân mạng đã để lại bình luận như sau: "Bây giờ mới biết kinh doanh nghề từ thiện dễ kiếm tiền như vậy. Từ lúc Việt Hương nổi tiếng, có khi nào kêu gọi từ thiện không ta? Chỉ có công an mới biết đúng không Việt Hương?".

Trước bình luận này, nữ danh hài đã nhanh chóng trả lời: "Dạ, từ lúc 6 tuổi em được má em cho quy y tại chùa Phật Quang. Được sự hướng dẫn làm từ thiện là từ tâm. Dù một quả chuối hay một trái dừa,...một lời nói tốt cho người đối diện là tâm xuất Phật biết. Anh chị báo công an chi cho cực vậy? Cứ nhìn việc em làm ạ. Em xin hồi hướng công đức về anh chị. Sống vui vẻ và giữ sức khỏe ạ. Em có số điện thoại công an, anh chị cần thì nhắn em một cái em đưa liền ạ."

viethuong

Những ngày vừa qua, Việt Hương tích cực đóng góp, hoạt động giúp đỡ người dân có hoàn cảnh khó khăn ở những nơi bị cách ly. Đọc được bài đăng, cư dân mạng đã để lại bình luận đề nghị được quyên góp giúp đỡ: “Có cần tiền hỗ trợ không chị? Nếu cần chi phí giúp đỡ người dân em có thể hỗ trợ một phần nào, có gì chị nhắn cho em biết nha”.

Trước ý tốt của người hâm mộ, nữ danh hài từ chối và thẳng thắn cho rằng bản thân luôn tự bỏ tiền làm từ thiện: “Hương xin phép không nhận, mình tự làm. Hương đó giờ bao năm vẫn tự làm, mình tự quyết định liền được, không dám làm phiền ai, do cái tính á. Giữ sức khỏe, vui vẻ hé, nhớ coi hài của Việt Hương nha”. Trước đó, Việt Hương cũng nhiều lần khẳng định "có bao nhiêu làm bấy nhiêu, không kêu gọi quyên góp". 

Cách đây không lâu, Việt Hương tiết lộ chuẩn bị các phần quà gạo và cá hộp để trao tặng đến bà con nghèo. Tuy nhiên có người lại bình luận rằng tặng quà mà khoe thì chẳng còn ý nghĩa gì hết. Nữ diễn viên nhanh chóng có động thái đáp trả.

"Dạ, nay anh hay chị cho em 2000 phần gạo, cá này em xin xóa không đăng danh dự luôn. Còn này em tự làm tự mua, đăng lan tỏa năng lượng tích cực đến người nghèo và các mạnh thường quân khác tặng, em chưa xin anh hay chị ngàn nào, xin hồi hướng công đức cho anh hay chị đang nói về em, chúc sức khỏe và niềm tin trong cuộc sống" - nữ diễn viên nói.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link