Việt Hương từ chối nhận tiền của mạnh thường quân, khẳng định không kêu gọi quyên góp

( PHUNUTODAY ) - Trước đó, Việt Hương cũng nhiều lần khẳng định "có bao nhiêu làm bao nhiêu, không kêu gọi quyên góp".

Những ngày vừa qua, Việt Hương tích cực đóng góp, hoạt động giúp đỡ người dân có hoàn cảnh khó khăn ở những nơi bị cách ly. Đọc được bài đăng, cư dân mạng đã để lại bình luận đề nghị được quyên góp giúp đỡ: “Có cần tiền hỗ trợ không chị? Nếu cần chi phí giúp đỡ người dân em có thể hỗ trợ một phần nào, có gì chị nhắn cho em biết nha”.

Trước ý tốt của người hâm mộ, nữ danh hài từ chối và thẳng thắn cho rằng bản thân luôn tự bỏ tiền làm từ thiện: “Hương xin phép không nhận, mình tự làm. Hương đó giờ bao năm vẫn tự làm, mình tự quyết định liền được, không dám làm phiền ai, do cái tính á. Giữ sức khỏe, vui vẻ hé, nhớ coi hài của Việt Hương nha”. Trước đó, Việt Hương cũng nhiều lần khẳng định "có bao nhiêu làm bấy nhiêu, không kêu gọi quyên góp". 

viethuong

Cách đây không lâu, Việt Hương tiết lộ chuẩn bị các phần quà gạo và cá hộp để trao tặng đến bà con nghèo. Tuy nhiên có người lại bình luận rằng tặng quà mà khoe thì chẳng còn ý nghĩa gì hết. Nữ diễn viên nhanh chóng có động thái đáp trả.

"Dạ, nay anh hay chị cho em 2000 phần gạo, cá này em xin xóa không đăng danh dự luôn. Còn này em tự làm tự mua, đăng lan tỏa năng lượng tích cực đến người nghèo và các mạnh thường quân khác tặng, em chưa xin anh hay chị ngàn nào, xin hồi hướng công đức cho anh hay chị đang nói về em, chúc sức khỏe và niềm tin trong cuộc sống" - nữ diễn viên nói.

viethuong

Khán giả cảm thấy xót xa cho những hành động đẹp như Việt Hương đang làm cũng bị quy chụp không hay. Trước đó, Việt Hương đăng tải clip vui nhộn trên trang cá nhân nhún nhảy với những động tác vừa khêu gợi. Cô điệu đà: "Em là hộp quà nè, có ai tháo quà em không? Em là hộp quà nè, có ai tháo quà em không?". Tuy nhiên dưới phần bình luận, một người nói thẳng với Việt Hương: "Lố quá má ơi, xấu mà không biết, nhìn ói".

Đáng chú ý, bình luận chê bai Việt Hương nhận được nhiều sự đồng tình của dân mạng. Thay vì gắt gỏng trước bình luận kém duyên, Việt Hương chỉ nhẹ nhàng trả lời: "Anh đẹp trai ơi, nay Ngày của Bố hỉ xả đi anh. Nhờ em anh ói nhậu lại từ đầu chắc kèo luôn á nha. Chúc vui vẻ không quạu nè".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link