Thúy Nga bật khóc khi nhìn thấy chỗ ngủ lạnh lẽo ngoài trời của ca sĩ Kim Ngân

( PHUNUTODAY ) - Ca sĩ nổi tiếng một thời đều đến sân trước của một khu giặt ủi trải chăn ngủ cùng tấm chăn mỏng manh.

Mới đây, Thúy Nga đã đăng tải video mới về ca sĩ Kim Ngân. Nữ danh hài đã đi khắp các con phố nhưng không tìm được cô nhưng cuối cùng đã bắt gặp Kim Ngân ngủ ngoài trời trong thời tiết lạnh giá. Đây là khoảng sân khá rộng, có hàng rào bao quanh nên tương đối an toàn.

Khi Thúy Nga tìm đến cô giật mình, co người phòng bị và nhìn chằm chằm hoảng sợ. Được biết bà thường xuyên hàng xóm chọc phá, xịt thuốc diệt côn trùng vào mặt nên dè chừng mọi người. Cô xưng hô "chị - em" thay vì "con - má". Cô hỏi han Thúy Nga: "Sao em biết chỗ này mà tìm hay vậy? Sao em tốt với chị vậy? Em thật là có hậu".

thuy-nga 1

Thúy Nga nói sắp tìm được phòng thuê cho người chị thân thiết, hứa sẽ chi trả tiền thuê hàng tháng. Kim Ngân nói sẽ làm việc nhà cho Thúy Nga thì nữ danh hài đáp: "Không! Chị không phải hầu hay làm gì cho em cả. Khi lo chỗ ngủ cho chị xong xuôi, em sẽ sang nấu cơm và chơi với chị hàng ngày". Trên đường về, Thúy Nga khóc nghẹn. Cuối video nữ danh hài nói: "Không ngờ, một ca sĩ nổi tiếng một thời mà giờ phải ngủ ở chỗ thế này. Dĩ nhiên, chị vẫn rất thông minh khi tìm được chỗ ngủ an toàn, tương đối sạch sẽ như vậy. Hoàn cảnh của chị làm tôi nghẹn. Nhiều biến cố xảy ra trong đời khiến chị sợ hãi đàn ông".

thuy-nga 2

Trước đó, NS Thuý Nga đã gặp lại NS Kim Ngân ở Mỹ. Hiện NS Kim Ngân đang là người vô gia cư, có con nhưng không thích về nhà. "Tôi tưởng chị ấy mất trí nhớ nên không còn biết ai, nhưng chị Ngân vẫn nhớ hết, chỉ là lúc tỉnh, lúc quên. Bây giờ, chị Ngân mang chăn đi lang thang khắp nơi. Tối đến, chị trải chăn ra ngủ trước hiên nhà của mọi người, tắm rửa, gội đầu bằng vòi nước công cộng", NS Thuý Nga chia sẻ.

Thúy Nga nói: "Mọi người luôn bảo nhau rằng không nên để chị Kim Ngân nhìn thấy những gì liên quan đến sân khấu hoặc ca sĩ. Nếu không chị ấy sẽ nhớ lại chuyện cũ và phản ứng rất dữ dội". Danh hài cũng rất tiếc cho vẻ tuyệt sắc của Kim Ngân ngày xưa trước khi trượt dài.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link