6 thiết kế váy trắng là "siêu phẩm" của ngày hè chị em cần bổ sung vào tủ đồ

( PHUNUTODAY ) - Bởi ngoài sự nhẹ nhàng, thanh tú và thời thượng thì một chiếc váy trắng sẽ là món đồ thời trang không bao giờ lỗi mốt.

VÁY SƠMI TRẮNG

Đứng đầu trong danh sách những chiếc váy trắng cần có trong tủ đồ của bạn chính là váy sơmi trắng. Chiếc đầm sơmi trắng sẽ chẳng bao giờ là lựa chọn thời trang sai. Ưu điểm của chiếc váy này chính là sự linh hoạt, có rất nhiều chất liệu để bạn chọn lựa. Những chất liệu cơ bản của váy sơmi trắng thường gặp là vải lanh.

Empty

VÁY BABYDOLL 

Những chiếc váy babydoll giúp người mặc khéo léo che được những khuyết điểm cơ thể. Thân váy xoè rộng, tung bay trong gió sẽ giúp che đi vòng eo “bánh mì”. Những ngày Hè nắng nóng hơn một chiếc đầm babydoll trắng nhẹ nhàng, dịu mắt. Bạn có thể chọn những chiếc váy với hoạ tiết hoa nhí, chấm bi...

Empty

VÁY TRẮNG BODYCON

Một chiếc váy bó sát, ôm trọn lấy cơ thể càng nổi bật và thời thượng hơn trong sắc trắng. Sự kết hợp này nhẹ nhàng, quyến rũ này sẽ giúp bạn toả sáng dù là ở bất cứ nơi đâu. Những chiếc váy trắng ôm từ vải thun gân với thiết kế tay dài là lựa chọn tối ưu cho bạn.

Empty

Với ai thích muốn phô trương hết những đường cong bốc lửa của mình, hãy chọn những chiếc đầm hai dây mong manh với sắc trắng hoàn mỹ. 

VÁY HAI DÂY SUÔNG TRẮNG

Cho những ngày rong chơi nơi biển xanh, cát trắng, nắng vàng, một chiếc váy hai dây trắng dáng suông. Một chiếc váy trắng sẽ là lựa chọn hài hoà cho mọi bức ảnh ở biển. Bạn có thể chọn những chiếc váy từ vải linen, cotton hoặc ren. Đặc biệt, những chiếc váy với phần dây được biến tấu cột nơ sẽ tạo thêm điểm nhấn cuốn hút cho bạn. 

Empty

VÁY SLIP DRESS 

Dù không phải dáng ôm nhưng chiếc váy slip dress vẫn khoe được trọn vẹn đường cong nóng bỏng. Từ vải lụa bóng và satin sẽ mềm mại ôm rũ theo cơ thể của bạn. Từ đó khai thác và phô trương nét đẹp quyến rũ của các quý cô thông qua những yếu tố tinh giản nhất.

Empty

VÁY TRỄ VAI (OFF-SHOULDER)

Những chiếc váy trễ vai được sinh ra để giúp họ khéo léo khoe được ưu điểm hình thể đó của bản thân. Sắc trắng khi kết hợp cùng kiểu váy này lại càng thu hút ánh nhìn đối phương. Ngoài ra, kiểu váy này còn mang lại cảm giác “nàng thơ” cho người mặc. Đặc biệt là với những thiết kế có phần thắt nơ và tay phồng nữ tính.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link