Bạn gái hơn tuổi có động thái đặc biệt dành cho Huỳnh Anh sau scandal nợ tiền

( PHUNUTODAY ) - Trong năm nay, Huỳnh Anh gặp nhiều thị phi. Tuy nhiên, Bạch Lan Phương vẫn luôn ở bên cạnh, động viên bạn trai.

Cách đây ít ngày, Huỳnh Anh bị một người tố vay 200 triệu nhưng quá hạn vẫn chưa trả. Trước tin đồn này, Huỳnh Anh xác nhận nhưng tiết lộ lý do: "Đúng là tôi có mượn số tiền trên, nhưng tôi có trả nợ chứ không phải không trả. Thú thực là thời gian này do dịch Covid-19 hoành hành nên việc làm ăn của tôi không suôn sẻ, tôi không xoay xở được tiền".

Mới đây, khi người yêu gặp ồn ào, Bạch Lan Phương đăng trên story ảnh ôm Huỳnh Anh và chia sẻ bằng tiếng anh: "I'm here, as always" (Tạm dịch: "Em ở đây, vẫn như mọi khi"). Qua chia sẻ này có thể thấy, Bạch Lan Phương vẫn luôn ở bên cạnh chồng sắp cưới để cùng nhau vượt qua mọi "sóng gió".

huynhanh1

Huỳnh Anh là nam diễn viên đình đám của phim Việt, anh còn nổi tiếng với nhiều mối tình, gần đây nhất là với Bạch Lan Phương. Khi hẹn hò với Bạch Lan Phương, nam diễn viên cũng không chia sẻ quá nhiều điều ngọt ngào như các mối tình trước nhưng luôn có cách thể hiện tình cảm đặc biệt. 

Huỳnh Anh đã viết tâm thư để nói rõ lý do quyết định cầu hôn Bạch Lan Phương: "Tôi yêu nhiều nhưng chưa hề hỏi cưới bất kì ai nhưng khi gặp Phương tôi đã bất ngờ về những gì cô ấy đã trải qua, cô ấy cho tôi cái cảm giác tôi là mảnh ghép cô ấy cần. Gia đình cô ấy cũng tạo cho tôi không khí như tôi là một phần của nó. Vậy nên thế đấy, bọn tôi đến với nhau. Đúng là Phương hơn tôi 6 tuổi nhưng sự thật là không quan trọng bạn bao nhiêu tuổi mà quan trọng bạn trông như bao nhiêu tuổi".

huynhanh2

Nói về chuyện bị đồn yêu Bạch Lan Phương vì tiền bạc, Huỳnh Anh đáp trả căng đét: "Chúng tôi yêu nhau cũng chẳng vụ lợi gì. Bạn nghĩ tôi bán du thuyền có thể được lợi gì khi yêu và lấy một cô gái kinh doanh spa? Tại sao tôi không đi yêu đại gia bất động sản? Hay yêu một bà cho vay nặng lãi chẳng hạn?".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link