Việt Hương và ông xã kỷ niệm 15 năm bên nhau, dàn sao Việt đồng loạt ngưỡng mộ

( PHUNUTODAY ) - Tổ ấm hạnh phúc của vợ chồng Việt Hương và Hoài Phương. Anh cũng dành tặng bài hát riêng cho vợ mới sáng tác nhân kỷ niệm 15 năm ngày cưới.

Cách đây ít giờ, Việt Hương đăng tải hình ảnh ngọt ngào bên ông xã Hoài Phương. "Cảm ơn anh đã cho em mượn bờ vai dựa vào. Đứng đó cho em dựa 15 năm nữa tính tiếp nhé. Chúc mừng 15 năm đám cưới thuỷ tinh. Đám cưới thuỷ tinh dễ vỡ lắm nhé nhớ giữ gìn chứ vỡ là thành ve chai anh Phương nhé", Việt Hương nhắn nhủ đến chồng.

viethuong

Việt Hương còn cho biết 15 năm là "đám cưới thủy tinh", tuy nhiên cô cũng hài hước cho rằng dễ mong manh và vỡ: "15 năm thủy tinh vui chứ cả nhà. Bể một cái có em liền em chuyên thu mua ve chai mà".

Ngay sau đó, dưới bài viết nhiều khán giả và đồng nghiệp đều gửi lời chúc mừng đến gia đình Việt Hương. Diễn viên Việt Trinh đã viết: "Để được 1 tác phẩm nghệ thuật này người mẫu áo trắng chắc mỏi dữ lắm. Mang guốc hơn 1 tấc, cổ ngước hết cỡ mà vẫn chưa chạm vai. Chúc hai cục cưng và gia đình nhỏ mãi hạnh phúc và mạnh khỏe để tiếp tục làm điều ý nghĩa cho đời. Chị ngưỡng mộ hai vợ chồng lắm".

capture1-ngoisaovn-w726-h728
viethuong2

Trên trang cá nhân, nhạc sĩ Hoài Phương cũng khiến dân tình ghen tị khi mới đây đã nhắn nhủ đầy "mật ngọt" đến bà xã. "Việt Hương yêu, anh đã từng tưởng tình yêu của mình sẽ không bao giờ thay đổi. Anh đâu biết là sau 15 năm anh lại càng yêu em hơn. Người anh yêu không có gương mặt của Hoa hậu, cũng không có chân dài như người mẫu. Nhưng em có một trái tim vàng mà chẳng mấy ai có được. Sống ở trên đời em dường như chỉ biết cho đi mà không cần nhận lại.

Em lo cho người khác nhiều hơn bản thân mình. Em đã hy sinh rất nhiều cho anh và gia đình anh. Có lẽ anh chẳng bao giờ đền đáp nổi những gì em đã cho anh. Anh không chỉ yêu một Việt Hương với tấm lòng bao la dành cho những người khác mà còn yêu một nghệ sĩ, một doanh nhân Việt Hương luôn hết lòng cho công việc. Một khi đã làm gì, em đặt hết cái tâm vào việc đó. Em làm trên cả những gì người ta đòi hỏi. Em luôn đặt em là người khán giả khó tính nhất, người khách hàng tỉ mỉ nhất để tạo nên được những sản phẩm hay nhất, đẹp nhất, và tốt nhất có thể. Anh biết là anh không phải là một người hoàn hảo nhưng anh luôn cố gắng hết mức. Mong là em tiếp tục chấp nhận con người vô tâm, hay quên này và tiếp tục nắm tay anh đến cuối cuộc đời. Cảm ơn em đã luôn sát cánh bên anh 15 năm qua dù mình đã phải trải qua nhiều thăng trầm trong cuộc đời. Đối với anh "từng giây phút anh sống bên em là vô giá". Anh xin gửi những lời này vào bài hát mà anh muốn tặng em nhân ngày kỷ niệm 15 năm của chúng mình: Tình yêu vô giá".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link