Vừa trở về từ Mỹ, Việt Hương đăng đàn bức xúc vì bị mạo danh

( PHUNUTODAY ) - Giữa lúc hàng loạt tin đồn tiêu cực bủa vây, vợ chồng nam danh hài hạn chế đôi co trên MXH mà dành thời gian nghỉ ngơi.

Sau khi hoàn thành trách nhiệm với người bạn quá cố, NS Việt Hương và chồng đang cùng nhau cách ly tại Đà Nẵng. Sáng ngày 22/10, NS Việt Hương bất ngờ đăng đàn bức xúc vì nhiều cơ sở làm mỹ phẩm dỏm, kém chất lượng... đã dùng hình ảnh và tên tuổi của nữ danh hài để quảng cáo.

Việt Hương lên tiếng cảnh báo: "Quý khách hàng thương mến của Việt Hương ơi, hiện tại đang có nhiều tổ chức và cá nhân giả danh Việt Hương và công ty của Hương để bán sản phẩm kém chất lượng, hàng nhái".

viehtuong1

Việt Hương cho biết các đặc điểm để nhận diện các trang giả mạo là thường giảm giá khủng, ghép hình ảnh nữ danh hài vào sản phẩm khác.

Những ngày qua, vợ chồng nghệ sĩ Việt Hương bất ngờ bị đồn đưa tro cốt cố ca sĩ Phi Nhung về Mỹ để sang Mỹ luôn. Tuy nhiên vào ngày 17/10, Việt Hương thông báo đã trở lại Việt Nam, ngay sau khi xong chuyện hậu sự Phi Nhung và mẹ nuôi cô tại Mỹ.

Mới đây, ông xã danh hài - nhạc sĩ Hoài Phương đã có những chia sẻ về việc này. Trước câu hỏi liên quan tới thông tin "ăn chặn và phải trốn về Mỹ", Hoài Phương khẳng định: "Lời đồn vẫn mãi là lời đồn. Chúng tôi sống ngay thẳng, chẳng việc gì phải lo ngại. Việc chúng tôi làm thì chúng tôi cứ làm. Rồi mọi người sẽ sớm nhận thấy những người đã đưa ra lời đồn thổi, 'thuyết âm mưu' cũng chẳng phải người có uy tín, đáng tin cậy và họ sẽ bị xã hội loại trừ.

Bản thân Việt Hương không quan tâm, cũng không nghe những lời tiêu cực, nên cô ấy thực sự không tổn thương tinh thần. Ngược lại, sau hơn 2 tháng tích cực hoạt động từ thiện và 1 tháng lo cho đồng nghiệp, vợ tôi nhận được nhiều lời động viên, tình cảm chân thành từ khán giả. Cô ấy cảm thấy ấm lòng vô cùng".

Ngoài ra, Hoài Phương cho biết luôn bên cạnh ủng hộ bà xã, đồng thời cho rằng cả hai còn nhiều việc quan trọng phải làm, không quan tâm đến lời đồn thổi tầm phào ngoài kia.

"Tôi mong dịch bệnh sớm được đẩy lùi để trở lại công việc. Việt Hương có những dự định ghi hình trong thời gian tới, còn tôi đang lên kế hoạch phát triển dự án kinh doanh riêng. Về từ thiện, đã nhiều năm nay, vợ chồng tôi luôn có bốn đợt thiện nguyện dàn trải trong năm. Năm nay cũng không ngoại lệ, tuy rằng ngay lúc này, tôi chưa có phương án cụ thể", Hoài Phương chia sẻ thêm.

Anh cũng tiết lộ khi về Mỹ, Việt Hương đã kể cho Wendy những việc đã làm trong suốt thời gian từ khi Phi Nhung nhập viện tại Bệnh viện Chợ Rẫy đến lúc lo thủ tục, giấy tờ để đưa mẹ cháu về Mỹ. Vợ chồng anh cố gắng an ủi và động viên Wendy sớm vượt qua mất mát không gì bù đắp này.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link