Những lần sao Việt mặc sai dresscode lạc lõng giữa sự kiện

( PHUNUTODAY ) - "Nói một đằng làm một nẻo", dẫu có ty tỷ lý do nhưng tóm lại họ vẫn khiến vẻ ngoài của mình kém chỉn chu khi đứng giữa tập thể.

Khái niệm "dresscode" không còn lạ lẫm gì với các ngôi sao hay kể cả người thường. Điều này thể hiện sự tôn trọng sự kiện và những người xung quanh. Nhưng bằng một vài lý do chủ quan hay khách quan mà vẫn có những ngôi sao mặc sai dresscode. Dù có đưa ra vô vàn lý do thì thực tế là họ vẫn khiến vẻ ngoài của mình kém chỉn chu khi đứng giữa tập thể.

Empty

Tại show thời trang của thương hiệu diễn ra năm ngoái, Lệ Quyên tự ý mặc sai dresscode khi diện đầm hoạ tiết houndstooth trắng đen, lạc lõng.

Empty

Trong khi đó cũng tại show thời trang này, Trác Thuý Miêu không được tham dự show vì bị cho là mặc sai dresscode. 

Empty

Lệ Quyên chọn trang phục đỏ - đen trong khi những người tham gia sự kiện mặc đồ tím.

2

Thay vì mặc đồ đen trắng, siêu mẫu Thanh Hằng lại chọn chiếc đầm kim tuyến khiến cô đẹp như một nữ thần. 

Empty
Empty

Hari Won, Quỳnh Anh Shyn, S.T và Mâu Thuỷ cũng là dàn sao mặc sai dresscode với lý do là tới sát lúc tham dự chương trình thì họ mới nhận được dresscode.

Empty

Trong khi các khách mời mặc áo dài, áo bà ba cho hợp không khí buổi ra mắt phim Cô Ba Sài Gòn thì Ngọc Trinh mặc hẳn chiếc đầm như váy ngủ đi dự sự kiện.

Empty

Hoa hậu Jolie Nguyễn từng gây chú ý theo cách khó hiểu khi diện suits nhăn nhúm màu hồng đất.

Empty

Trong khi dàn người đẹp đều chọn trang phục đỏ và trắng Giáng My lại quyết định hoá thành cây thông sexy với tông màu xanh lá nổi bật. 

Empty

Á hậu Hoàng Thuỳ và màn lên đồ "chặt chém" từ cô dâu cho tới phù dâu. 

Empty

Không chỉ mỗi Hoàng Thuỳ phá dresscode để mặc màu hồng đi đám cưới vì ta còn có Trang Pháp.

Empty

NS Long Nhật mang hẳn rồng bay phượng múa trong bộ áo dài màu đỏ dù yêu cầu của đám cưới Nhã Phương - Trường Giang là khách mời phải mặc đồ trắng hoặc đen.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link