Tài tử Lý Hùng bất ngờ "quay xe", tuyên bố thẳng về chuyện yêu đương và cưới hỏi ở tuổi U60

( PHUNUTODAY ) - Cuối cùng nam diễn viên "Phạm Công - Cúc Hoa" cũng lên tiếng chia sẻ về chuyện đời tư của mình.

Thời gian vừa qua, dân tình xôn xao trước thông tin Lý Hùng đã có bạn gái ở tuổi U60. Câu chuyện này bắt nguồn từ chia sẻ của Y Phụng - tình cũ của nam diễn viên. Theo đó, Y Phụng cho biết: "Ngày trước tôi chụp hình quảng cáo nhiều quá đến nỗi không nhớ đã chụp lúc nào. Bất ngờ khi được nhìn lại những hình ảnh này. Vì hình ảnh này anh Lý Hùng quá đẹp trai nên tôi chia sẻ lại tặng những ai là fan của "ông hoàng phòng vé", ngôi sao điện ảnh Lý Hùng. Nói thật nếu anh Lý Hùng xấu thì tôi không đăng lên Facebook của mình đâu. Và nếu anh Lý Hùng không đẹp trai thì ngày xưa không thể "cua" tôi dễ dàng. Tôi biết lát nữa bạn gái của anh Lý Hùng vào Facebook của tôi nhắn tin mắng tôi nữa cho mà xem".

Empty

Sau thời gian im lặng, khiến dân tình đoán già đoán non, thậm chí nhiều người còn cho rằng Lý Hùng sắp kết hôn, cuối cùng, diễn viên Lý Hùng cũng lên tiếng. Anh chia sẻ với một tờ báo rằng, không có chuyện cưới xin gì ở đây cả, bản thân xưa nay vốn là người kín tiếng. "Tôi không kết hôn và cũng không có bạn gái. Tôi hiện giờ sống vui vẻ lạc quan cùng mẹ và anh em, gia đình. Sống thế này với tôi là tốt rồi! Lúc nào tôi lên xe hoa nhất định tôi sẽ báo cho báo chí và khán giả" - Nam diễn viên cho biết.

Trước đó, Lý Hùng cũng nhiều lần bị đặt dấu hỏi về vấn đề giới tính, khiến anh đã bước sang tuổi U60 mà vẫn một mình lẻ bóng đi về. Nam diễn viên cho biết, rất nhiều người hỏi anh sao vẫn chưa lấy vợ, nhưng: "Tôi cũng là người bình thường như bao người khác trong xã hội, tôi cũng mong muốn có mái ấm gia đình riêng. Tôi cũng dang dở vài mối tình, nhưng có lẽ có duyên mà chưa có nợ. Mặc dù đến hôm nay tôi vẫn còn độc thân nhưng tôi không cảm thấy buồn vì bên cạnh tôi còn có gia đình, có ba mẹ, anh em và công việc.

Empty

Nếu hỏi khi nào có gia đình tôi không trả lời chắc chắn được, không biết năm nay, năm sau hoặc năm kia. Tôi chưa tuyên bố, tôi ít chia sẻ trên báo giới chuyện tình cảm, tôi quen ai tôi cũng không nói. Tôi không có tính đó, vì như vậy có chia tay thì mọi chuyện sẽ rất êm đẹp".

Nói về người phụ nữ sau này của đời mình, Lý Hùng cho biết, anh không đòi hỏi môn đăng hộ đối vì gia đình anh cũng đầy đủ. Anh muốn người vợ của mình dễ thương, xấu là không được rồi. Vợ tôi phải là người đàng hoàng, biết chia sẻ với người yêu, đồng cảm, đặc biệt phải chung thuỷ là điều tôi cần" - Lý Hùng bày tỏ.

Lý Hùng gây ấn tượng với khán giả bởi vẻ điển trai, tài năng, giàu có và vô cùng phong độ. Anh hiện đang sống trong căn biệt thự tọa lạc tại một khu dân cư yên tĩnh ở quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh. Cấu trúc căn biệt thự gồm 1 trệt, 2 lầu và sân thượng. Nam diễn viên tâm sự mục đích xây nhà mới để bố mẹ có không gian sống thoáng mát, yên tĩnh. "Ba tôi qua nhiều cơn bạo bệnh, mẹ mới mổ nhưng về nhà mới cha mẹ ngủ ngon và vui hơn" - anh chia sẻ.

Lý Hùng tiết lộ, mảnh đất của căn hộ này được anh mua từ 25 năm trước, khi chỗ này chỉ là ruộng lúa. Anh chia sẻ: "Lúc ấy, tôi mới 20 tuổi, có biết gì về đất đai đâu. Ông chủ dự án ưu tiên nên hỏi tôi thích mảnh đất nằm gần công viên hay chợ. Tôi nghĩ chọn công viên hợp hơn nên chọn!

Là người thích trang trí nội thất nên chính Lý Hùng đã lên ý tưởng cho các thiết kế trong nhà. Anh tốn một năm để xây dựng và thêm một năm nữa để lựa chọn, tìm kiếm nội thất sao cho phù hợp với ngôi nhà khang trang.

Lý Hùng cho biết, hiện tại anh cũng không đóng phim vì không thể đi xa dài ngày do phải chăm lo sức khỏe cho mẹ của mình. Anh chỉ tham gia gameshow Giờ 9 +, chương trình dành cho công nhân của VTV và show ca nhạc khi có lời mời.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link