Vợ Baggio lại "nổi điên" vì tin đồn có bầu

12:45, Thứ tư 26/03/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tiếp tục dính tin đồn có bầu, Quỳnh Trâm - vợ hot boy Baggio lại "nổi điên" trên trang cá nhân bày tỏ nỗi bức xúc của mình.

Mới đây, vợ Baggio khá bày tỏ thái độ khá bức xúc trên trang cá nhân khi bị dựng chuyện bầu bí. Cô viết: “Lại bị đồn là có bầu! Haiz mệt ghê, có thì nói có, không có thì nói không, chứ giấu chi cho mệt. Lấy chồng có con còn mừng nữa chứ có làm gì bất hợp pháp đâu mà phải sợ, phải giấu! Mọi người đồn hoài không thấy chán sao?”.

Trước những câu hỏi của những người quan tâm về việc này, vợ Baggio nhẹ nhàng cho biết mình cùng chồng đang chờ đợi tin vui đến song hiện tại vẫn chưa thấy điều này.

Trước đó, trong đám cưới của cặp đôi này, Quỳnh Trâm cũng bị đồn có bầu vì lộ bụng to bất thường trong chiếc váy cưới.  Trong một số bức ảnh chụp nghiêng của Quỳnh Trâm cho thấy, vòng 2 của cô dâu to hơn bình thường, điều này làm cho nhiều khán giả nghi ngờ cặp đôi đã "ăn cơm trước kẻng".

Hơn nữa, theo suy đoán của dư luận, là người của công chúng lại mới ở tuổi 24 nên quyết định tiến tới hôn nhân của Baggio thực sự là quá sớm, đám cưới lại diễn ra cận Tết, trong khi trước đó, Baggio tiết lộ, anh sẽ nghĩ đến chuyện hôn nhân khi đủ 27 tuổi và khi đã đạt được những mục tiêu trong kinh doanh lẫn sự nghiệp diễn xuất. Vì lẽ đó đã xuất hiện đồn đoán rằng, phải chăng vì Quỳnh Trâm có bầu nên mới có đám cưới sớm hơn dự định này.

Những đồn đoán này được nhiều trang dẫn lại thậm chí khoanh vùng ảnh của Quỳnh Trâm.

Quỳnh Trâm đã tỏ ra vô cùng tức giận khi “trong nhà chưa tỏ ngoài ngõ đã thông”. Cô cho biết: "Vừa vô tình đọc được mấy phản hồi, thấy có những phản hồi đại loại như 'Quỳnh Trâm có bầu mấy tháng' hoặc 'Bác sĩ bảo cưới' này nọ, nghe mà nực cười.

Mình là người trong cuộc còn không biết mà người ngoài cuộc nói như đúng rồi. Nghe mà chướng tai. Cũng ước có thật để năm sau còn có kịp ngựa con. Hài quá bạn à".

Lúc cưới, vợ Baggio đã dính nghi án mang bầu

Sau đó, Quỳnh Trâm tiếp tục phản ứng khi cho rằng, có một số kênh thông tin đã đưa nội dung không chính xác và ảnh hưởng đến danh dự của cô: "Vừa thức dậy thấy dân tình rần rần, tuy chưa rảnh để đọc hết nội dung các bài báo nhưng mà đọc cái tiêu đề là thấy không chấp nhận được rồi. Gọi điện thoại để xin thông tin không cho bây giờ tự đi đăng bậy đăng bạ".

Ngoài ra, theo Quỳnh Trâm, chuyện có bầu là thật hay không thì một vài tháng nữa rõ. Sự việc ảnh hưởng đến cô đã dành nhưng nếu để liên lụy đến gia đình thì hotgirl sẽ không để yên: "Xúc phạm đến tôi đã đành, như thế này là ảnh hưởng đến gia đình tôi thì đừng trách. Đừng thấy im mà làm tới!”, Quỳnh Trâm khẳng định.

Baggio và Quỳnh Trâm dính nghi án hẹn hò khi vào cuối năm 2013. Quỳnh Trâm - cô gái trẻ vừa tốt nghiệp chuyên ngành nha sĩ ở Úc quen Baggio qua sự giới thiệu của bạn bè từ trước đây khá lâu.

Tuy nhiên, mãi tới khi Quỳnh Trâm về nước nghỉ ngơi sau thời gian dài du học, cặp đôi mới chính thức quen nhau. Bỏ qua những lời đồn tình ái của Baggio với một số người đẹp làng giải trí, Quỳnh Trâm đến với Baggio bằng tình cảm khá chân thành và sự thấu hiểu.

Rút kinh nghiệm từ những cuộc tình trước, Baggio khá kín kẽ trong việc chia sẻ chuyện đời tư, chỉ vỏn vẹn một lần anh tiết lộ với truyền thông về bạn gái: "Cô ấy học nha khoa nên rất kỹ tính và chu đáo trong mọi chuyện. Mỗi lần tôi đi quay phim, cô dặn dò liên tục về chuyện ăn uống, nghỉ ngơi.

Chiều 25/1/2014, dư luận ngỡ ngàng với tấm thiệp cưới của Baggio và bạn gái Quỳnh Trâm được chia sẻ trên mạng dù trước đó Baggio từng tuyên bố cả hai đang trong giai đoạn tìm hiểu. Thông tin hôn lễ của cặp đôi được tổ chức vào chiều ngày 26/1 - trước Tết Nguyên đán đúng 4 ngày là tin mừng cho những ai yêu quí anh chàng đào hoa này.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phạm Văn Đông
Tin nên đọc