Vợ bỏ nhà đi, ép bạn gái vợ vào... nhà nghỉ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vợ bỏ nhà đi, không tìm được vợ, Tuấn liền bắt giữ bạn vợ là chị H. đưa vào nhà nghỉ.

Công an huyện An Dương, Hải Phòng vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam Phạm Anh Tuấn (31 tuổi, ở thôn Tràng Duệ, xã Lê Lợi, huyện An Dương) về hành vi “Bắt giữ người trái pháp luật”. Tại cơ quan điều tra, Tuấn đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

Trước đó, sáng 8/7, nạn nhân là chị Đoàn Thị H. (26 tuổi, ở xã Quốc Tuấn, huyện An Dương) đến đồn Công an Khu công nghiệp Tràng Duệ tố cáo chị vừa bị Phạm Anh Tuấn bắt giữ, đe dọa. Lực lượng công an vào cuộc làm rõ chị H. có chơi với vợ Tuấn là chị Lê Thị Huệ (29 tuổi, quê ở Thanh Hóa). Huệ và Tuấn lấy nhau đã được 9 năm và có 2 con, một trai, một gái.

Gần đây, vợ chồng Tuấn hay xích mích, đánh chửi nhau thường xuyên nên chị Huệ bỏ nhà đi. Mấy ngày liền không thấy vợ về, Tuấn cùng gia đình, bạn bè đi tìm chị Huệ khắp nơi nhưng vẫn bặt vô âm tín. Tuấn liền nhờ chị Đoàn Thị H. và Nguyễn Thị P. (29 tuổi, ở xã Trường Thọ, huyện An Lão, Hải Phòng) tìm vợ giúp và hứa sẽ đưa cho hai chị 5 triệu đồng để chi phí đi lại.

Mô tả ảnh.

Vợ bỏ nhà đi, không tìm được vợ, Tuấn liền bắt giữ bạn vợ là chị H. đưa vào nhà nghỉ.  (Ảnh minh họa)

Chiều 7/7, chị H. đi xe máy chở chị P. đến quán nước của ông Phạm Văn Hồng (bố của Tuấn, 56 tuổi, ở xã Nam Sơn, huyện An Dương) để báo chưa tìm thấy chị Huệ. Đang ngồi chuyện trò thì Tuấn đi xe máy đến, yêu cầu chị H. và chị P. đi ra ngoài quán để nói chuyện nhưng hai chị không đồng ý. Lập tức, Tuấn rút 2 con dao đã thủ sẵn trong người đâm thẳng xuống mặt bàn đe dọa.

Sau đó, Tuấn nhờ bạn là Nguyễn Văn Cường (31 tuổi) và Nguyễn Đăng Tân (24 tuổi, cùng ở huyện An Dương) chở hai chị H. và P. về nhà Tuấn ở thôn Tràng Duệ. Trước khi đi, để nạn nhân không liên lạc được với người thân, Tuấn thu luôn 2 chiếc điện thoại của chị H. và P.

Về đến nhà, Tuấn bảo Cường và Tân về rồi yêu cầu hai chị H. và P. vào trong nhà. Tại đây, Tuấn khóa trái cửa, dùng keo 502 đổ vào ổ khóa và đập 2 chiếc điện thoại, lục soát thu giữ thêm 1 chiếc điện thoại khác của chị P. Tuấn lớn tiếng đe dọa và đặt 2 con dao xuống mặt bàn bắt chị H. và chị P. phải khai ra địa chỉ của vợ.

Hơn một giờ sau, ông Hồng về nhà thấy vậy đã yêu cầu Tuấn phải thả hai chị H. và P. nên hai bố con cãi nhau kịch liệt. Hoảng sợ, hai chị H. và P. đành liều nói dối sẽ đưa Tuấn đến nơi vợ anh ta đang ở.

Thấy vậy, Tuấn gọi xe ôm cùng với hắn chở chị P. và chị H. đến nhà nghỉ Quang Minh (ở xã An Đồng, huyện An Dương) để tìm vợ nhưng không thấy. Tuấn đành phải thả chị P. về nhưng vẫn tiếp tục giữ chị H. lại. Lúc sau, chủ nhà nghỉ lên kiểm tra, buộc Tuấn phải trả phòng.

Tuấn liền chở H. đi tìm nhà nghỉ khác. Nửa đêm cùng ngày, khi Tuấn chở chị H. đi qua xã Nam Sơn tìm nhà nghỉ thì bất ngờ chị H. nhanh chân nhảy xuống xe chạy thoát thân...

Bình Phước: Tỉnh dậy trong nhà nghỉ thấy bạn chết đột ngột
Sau khi ngủ dậy, Trung phát hiện anh Trí đã tử vong nên vội vã gọi điện thông báo cho gia đình anh Trí thông tin về vụ việc.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn