Vợ chồng Phan Mạnh Quỳnh "đầu bù tóc rối" kỷ niệm 7 năm yêu nhau khiến dân tình "hết hồn"

( PHUNUTODAY ) - Hiện những dòng chia sẻ ngọt ngào này đang khiến cư dân mạng đứng ngồi không yên.

Sáng ngày 1/12 cũng chính là dịp kỉ niệm 7 năm yêu đương, Phan Mạnh Quỳnh đã đăng tải khung ảnh selfie đầy đáng yêu bên vợ kèm lời nhắn nhủ trọn yêu thương: "Bên nhau được 7 năm. Hôm nay đúng ngày thợ đến sửa lại phòng thu nên không đi đâu chơi được. Bước sang năm thứ 8 hứa hẹn vất vả bởi bé con sắp ra đời. Yêu thương".

3dacddfa24d0fd8ea4c1-ngoisaovn-w704-h1280

Trong ảnh, cặp đôi xuất hiện với gương mặt khá nhợt nhạt như vừa ngủ dậy, đầu tóc bết, rối bời. Nam nhạc sĩ chưa kịp cạo râu, trong khi Khánh Vy lấy tay che miệng.

Song song đó, Khánh Vy cho biết đây là một cột mốc mới của gia đình khi sắp trở thành bố mẹ. Người đẹp cũng khẳng định cô sinh con cho Phan Mạnh Quỳnh vì anh là người tử tế nhất, đồng thời thừa nhận gu của mình chính là anh.

Cô viết: "Cảm ơn thanh xuân đã có nhau cùng nhau hoàn thiện hơn, mong rằng chúng ta sẽ cùng nuôi dạy con cái thật tốt, sau đó cùng nhau tung tăng và cùng nhìn nhau già đi anh nhé". Hiện những dòng chia sẻ ngọt ngào này đang khiến cư dân mạng đứng ngồi không yên.

6007b4dc4ef697a8cee7-ngoisaovn-w935-h1280

Phan Mạnh Quỳnh và Huỳnh Khánh Vy gặp nhau lần đầu vào năm 2015. Tháng 9/2018, Phan Mạnh Quỳnh cầu hôn bạn gái. Cả hai dự định tổ chức hôn lễ vào ngày 1/12/2019 nhưng hoãn vì lý do cá nhân. Tới năm 2020, Phan Mạnh Quỳnh tiếp tục hoãn cưới vì dịch bệnh.

Sau 2 lần lùi lịch, ngày 16-17/4/2021, Phan Mạnh Quỳnh - Khánh Vy đã tổ chức lễ thành hôn và đám cưới tại quê nhà chú rể (Nghệ An). Sau đó, cả hai tiếp tục tổ chức đám cưới tại nhà gái ở TP. Nha Trang (Khánh Hòa) vào ngày 22/4/2021.

Tháng 7/2022, Phan Mạnh Quỳnh báo tin vui bà xã mang thai con đầu lòng. Hiện tại, Khánh Vy đang trong giai đoạn cuối thai kỳ, ngày lâm bồn không còn xa.

Cô chia sẻ: "Có bầu nhìn mớ quần áo mua chưa kịp cắt tag lòng nặng trĩu, cũng có cái chỉ mới mặc 1 lần chưa lần 2. Và quan trọng là có về lại số cân ngày trước để mặc hay không. Thời gian mang thai làm mẹ cũng hạnh phúc lắm, lúc con đạp trong bụng là khiến mẹ mỉm cười, nhưng cùng lúc con lớn lên mẹ cũng đau lưng mỏi gối tê tay và béo lên. Nhiều ấp ủ và dự định mẹ gác lại, mẹ tập trung cho con, mong con khoẻ mạnh, thông minh và xinh đẹp.

vo-phan-manh-quynh-1-ngoisaovn-w1536-h2048

Mọi thứ của mẹ giờ đây dành cho con. Sau đó mẹ sẽ cố gắng trở về là mẹ con nhá, vì mẹ cũng nhớ mẹ của ngày trước rồi, nhớ cơ thể, nhớ công việc, nhớ sự tự tin, nhớ lúc chạy nhảy nhào lộn. Sinh 1 em bé thấy đánh đổi quá nhiều thứ và thời gian, thật sự nể các chị sinh con đông quá đi. Mẹ con mình sắp được gặp nhau rồi mẹ hóng quá, em bé của mẹ chuẩn bị trong đó cho tốt, hẹn thời điểm thích hợp mình gặp nhau con nhá".

Theo:  xevathethao.vn copy link