Vợ chồng Thanh Thúy - Đức Thịnh bất ngờ bị khởi kiện

( PHUNUTODAY ) - Đạo diễn Đức Thịnh cho biết: "Luật sư ủy quyền của tôi đã làm việc từ lâu rồi. Tôi chờ phân xử của tòa án".

Mới đây, một giám đốc hãng phim cho biết vợ chồng Thanh Thúy chưa thanh toán số tiền vốn của một bộ phim sản xuất và ra rạp năm 2020. Được biết đạo diễn của bộ phim này là Đức Thịnh và một trong những nhà sản xuất là Thanh Thúy, giám đốc sản xuất là Charlie Nguyễn.

Theo giám đốc hãng phim, ông đã gửi đơn kiện của hãng với công ty của vợ chồng Thanh Thúy. Ông chia sẻ thêm đơn kiện đã được Tòa án Nhân dân Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh thụ lý.

duc-thinh-3901

Trước thông tin bị kiện vì chưa thanh toán tiền vốn cho bộ phim phát hành năm 2020, đạo diễn Đức Thịnh ngay lập tức đã có những động thái đầu tiên. Cụ thể khi trao đổi với báo chí, anh cho biết sẽ đợi tòa án phân xử, còn lại về việc hai vợ chồng đã ủy quyền cho luật sự xử lý. Về vụ việc trên Đức Thịnh và Thanh Thúy đều lựa chọn không đưa ra bất kỳ phát ngôn nào.

Về số tiền cặp vợ chồng Đức Thịnh và Thanh Thúy cần phải thanh toán là bao gồm chi phí tiền lãi vay phát sinh hơn 585,3 triệu đồng, chi phí quảng cáo và quảng bá phim gần 840,3 triệu đồng và góp vốn phim gần 4,5 tỷ đồng. Tổng số tiền lên tới hơn khoảng 5,9 tỷ đồng.

Kèm đơn kiện còn có các tài liệu, chứng cứ bao gồm: Chứng minh nhân dân, giấy ủy quyền, hợp đồng góp vốn, hợp đồng vay, phiếu cung cấp thông tin doanh nghiệp, thông báo, sao kê... Phía tòa án cũng đưa ra thời hạn 15 ngày nhận văn bản phản hồi từ phía công ty vợ chồng Đức Thịnh - Thanh Thúy. 

Đức Thịnh và Thanh Thúy giờ đây hạn chế tham gia đóng phim mà đảm nhận vai trò sản xuất. Bên cạnh tài năng, họ được ngưỡng mộ bởi cuộc hôn nhân hạnh phúc. Cả hai đã cùng nhau trải qua hơn 1 thập kỷ có buồn vui, có niềm hạnh phúc và có cả những giọt nước mắt. Nhưng sau tất cả vợ chồng anh vẫn luôn dành cho nhau sự trân trọng và yêu thương. Nhân kỷ niệm 12 bên nhau, Đức Thịnh tâm sự: "Kỉ niệm 12 năm ngày cưới của chúng ta. Bao lời ngôn tình cũng đã dùng, biết nói gì bây giờ? Chúng ta đã có hai đứa con trai thật kháu khỉnh. Cùng với tình cảm mà ta dành cho nhau, đó là hạnh phúc mà Chúa đã ban tặng, nên phải cố mà giữ lấy và vun đắp...".

Đức Thịnh thừa nhận anh và vợ từng trải qua sóng gió nhưng hiện tại, mọi thứ tồi tệ đã qua: "Tôi hiểu được áp lực của Thúy khi bước sang lĩnh vực mới. Trong khi tôi là nghệ sĩ, phản ứng theo kiểu nghệ sĩ. Tôi nghĩ đàn ông đúng nghĩa cần phải bao dung. Đàn ông nên cao thượng, không nên quá để ý đến chuyện nhỏ nhặt".

thanhtuy

Bên cạnh đó, Thanh Thuý còn bật mí chỉ ở một nơi Đức Thịnh mới có thể lớn tiếng với cô: "Bình thường trong cuộc sống, anh Thịnh không có la Thúy nhưng lúc làm việc thì anh ấy sống thực với bản lĩnh đàn ông của mình. Anh Thịnh la mà cả ê-kíp ai cũng sợ. Chỉ duy nhất trong lúc đang quay phim, Đức Thịnh làm đạo diễn còn Thanh Thuý là diễn viên thì anh ấy mới được la. Chứ bình thường ngoài đời, anh ấy không thể nào la tôi. Vì tôi giỏi trong việc quán xuyến gia đình, giỏi việc xã hội còn chồng lại giỏi trong nghề. Cho nên, anh Thịnh nói gì trong nghề có thể tôi không nói lại nhưng các vấn đề ở ngoài thì cái gì tôi cũng nói được".

Cô cho biết khi chồng "nổi giận" thật sự trông vừa có uy lại vừa đáng sợ, đến cô cũng không dám nói thêm lời nào dù ngày thường rất ư ăn hiếp chồng.

Theo:  xevathethao.vn copy link