Vợ chồng Thúy Diễm "đứng ngồi không yên" khi con trai phải nhập viện giữa mùa dịch Covid-19

( PHUNUTODAY ) - Con trai Thúy Diễm bị bệnh khiến cô và ông xã lo lắng khi đưa con vào bệnh viện giữa mùa dịch.

Từ khi con trai Bảo Bảo ra đời, gia đình nhỏ được nhiều người quan tâm với vẻ kháu khỉnh của nhóc tỳ. Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Thúy Diễm cho biết con trai đang bị bệnh kèm theo hinh ảnh cậu bé với khuôn mặt khá mệt mỏi. Nữ ca sĩ và ông xã lo lắng giữa thời điểm dịch Covid-19 và năm mới cận kề, nhưng con trai lại phát bệnh nên hai vợ chồng phải đưa bé vào bệnh viện. "Con nhập viện giữa lúc dịch bùng phát! Thật sự hoang mang. Tết nhất gì nữa hả trời", nữ diễn viên chia sẻ.

thuy-diem 1

Còn Lương Thế Thành lo lắng và nhắn nhủ xúc động đến cậu trai cưng mau khỏe để về ăn Tết với gia đình: "Con nhập viện giữa lúc dịch bệnh bùng phát, chưa lúc nào cảm thấy hoang mang như lúc này, quá nhiều chuyện ập tới, thật sự muốn gục ngã, nhưng không được phải cố gắng lên, phải mạnh mẽ lên Thành ơi. Mau mau khoẻ lại để về với ba nha con, ba yêu con nhiều lắm".

Trước đó, Thúy Diễm chia sẻ: "Dịch bùng phát. Con bệnh cả đêm thức trắng, cả ngày lo lắng, nhà cửa lộn xộn, công việc rối nùi, Tết nay khác Tết xưa quá chừng. Bỗng nhiên rối ren với những dòng suy nghĩ. Đang buồn bực rầu rĩ ngắm con thấy đẹp tai quá đỡ rầu. Mình hơi điên nhỉ".

Lương Thế Thành - Thúy Diễm không còn là những cái tên xa lạ với khán giả Việt. Cặp đôi có duyên hợp tác với nhau trong "Trái tim hoa hồng". Thời điểm đó, cả hai chỉ xem nhau là bạn thân, chưa phát triển mối quan hệ tình cảm. Trải qua những ngày giông bão để có quả ngọt, với họ đó là sự cố gắng và hành trình nỗ lực cùng nhau. Sau 4 năm hẹn hò, năm 2016, cặp đôi tổ chức đám cưới và được khán giả ngưỡng mộ bởi cuộc sống hôn nhân viên mãn. Gắn bó bên nhau thời gian dài và đã có với nhau một chàng quý tử kháu khỉnh, tình cảm mặn nồng như thuở mới yêu của cặp đôi vẫn luôn khiến rất nhiều người phải “ganh tỵ”.

thuy-diem 2

Đầu năm mới 2021, Thúy Diễm có dịp trò chuyện với phía báo chí, nữ diễn viên đã chia sẻ nhiều điều về cuộc sống, sự nghiệp của mình. Nữ diễn viên "Cát đỏ" mong 2021 sẽ khởi sắc hơn, mọi thứ ổn định. Nhất là dịch bệnh sẽ không còn là mối đe dọa nữa.

Khi được hỏi về căn nhà đang xây, Thúy Diễm nói: "Từ trước giờ Diễm cũng như anh Thành ít chia sẻ về vấn đề riêng tư, tài sản tiền bạc ngại nói lắm. Còn nhà mình đang xây, Diễm nghĩ là năm sau là hoàn thiện. Và Diễm nghĩ đây chính là nơi rất thoải mái và rộng rãi hơn. Cũng là không gian riêng tư hơn, dành cho ba mẹ có chỗ rộng rãi để ông bà sống vui và khỏe nhiều hơn nữa bên con cháu".

Đặc biệt, Thúy Diễm cũng đã không ngại bật mí về thời điểm sinh thêm con thứ hai của vợ chồng cô. "Khoảng giữa năm sau nhà cửa xây xong, lúc đó Diễm và ông xã sẽ lên kế hoạch sinh em bé thứ 2 khoảng giữa năm 2022. Mọi thứ hi vọng sẽ thuận lợi và tốt nhất. Cả hai vợ chồng cũng háo hức lắm", nữ diễn viên vui vẻ nói.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link