Vợ chồng Trấn Thành mừng sinh nhật quản lý gần 150 triệu

( PHUNUTODAY ) - Đây không phải lần đầu quản lý Trấn Thành khoe quà tặng siêu to khổng lồ của Xìn - Ri.

Mới đây, quản lý của Trấn Thành cho biết cô đã được nhân viên công ty tổ chức cho bữa tiệc thân mật "cây nhà lá vườn". Được biết đây là món quà cực xịn cô được nhận từ "ai đó" với số tiền 147 triệu 1983 ngàn đồng, con số chuyển khoản cũng chính là ngày tháng năm sinh của cô nàng luôn. Không cần đoán già đoán non, có lẽ người tặng món quà này chính là vợ chồng Trấn Thành và Hari Won, 2 người đều đang được chị Hoàng Vũ quản lý.

tranthanh

Đây không phải lần đầu tiên vợ chồng Trấn Thành chi lớn cho quản lý. Còn nhớ cách đây không lâu, Trấn Thành từng mua cho cô chiếc túi phiên bản giới hạn có giá vài trăm triệu. Chưa dừng lại ở đó, cặp đôi cũng nhiều lần tặng quản lý đồng hồ hiệu, túi xách, nước hoa,...đắt đỏ. Dù mùa dịch khó khắn, công ty quản lý của Trấn Thành dường như vẫn duy trì phúc lợi cho nhân viên.

Hari Won luôn bày tỏ lòng biết ơn đối với người quản lý của cô. Cả hai chẳng ngại chi tiền khủng để tặng món đồ hiệu đắt giá và cũng tiết lộ quản lý của ccô tiết kiệm chẳng chịu chi cho bản thân nên người này thường xuyên mua quà tặng Hari Won mặc dù không vì dịp gì.

"Một năm không biết chị mình tặng bao nhiêu thứ, mà chị ấy tặng là không phải do nhân dịp gì. Muốn tặng là cứ tặng. 1 năm vừa rồi chị ấy tặng mình 3 đôi giầy hiệu, 1 chiếc túi hiệu. Thật sự mỗi lần nhận, mình vừa vui vừa thấy tiếc cho chị mình. Sao chị mình mua cho mình không tính toán gì hết", Hari Won xúc động kể.

tranthanh2

Nói về mối quan hệ với người quản lý, Hari Won chia sẻ: "Trong giới này nhiều người nói quản lý hay ăn tiền sau lưng lắm. Còn chị mình đôi khi bị âm quá. Chị ấy buồn cười là lúc chị chi tiền cho mình thì lại không nhớ, nên mình lúc nào cũng phải nhắc nhở là: Chị có trừ tiền này chưa? Chị lấy tiền này lại chưa? Thấy chưa, chị trừ đi. Có ai như chị em mình không chứ. Mình thật sự cảm thấy có phước vì gặp chị, em thương chị".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link