Hari Won có lẽ cũng là một tín đồ của hàng hiệu khi sở hữu cả tủ giày dép đắt tiền

( PHUNUTODAY ) - Nếu như Trấn Thành nghiện nước hoa xa xỉ, Hari Won có lẽ cũng là một tín đồ của giày hiệu.

Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật nghiêm túc và chăm chỉ, Hari Won ngày càngn chăm chút hơn cho phong cách bằng gout ăn mặc hút mắt nhìn. Mới đây nhất, giọng ca Hương đêm bay xa còn làm dân tình "đứng hình" hơn khi khoe một góc trưng bày giày trong căn hộ 20 tỷ đồng.

Empty

Thả dáng bên tủ đựng giày, Hari Won gây chú ý với tủ đựng giày cao chạm nóc. Tính "sương sương", số lượng giày mà Hari Won sở hữu lên đến gần 60 đôi.

Thoạt nhìn qua, tủ giày của mỹ nhân 8X được sắp xếp khá bài bản và ngăn nắp, phân chia từng ngắn. Đa phần các đôi giày đều tông trung tính nhằm dễ kết hợp với nhiều bộ cánh khác nhau. Tuy vậy, nữ ca sĩ vẫn sở hữu vài đôi mang màu sắc nổi bật như vàng, đỏ, xanh lá...  Nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ không ngớt khi chiêm ngưỡng tủ giày cao gót của Hari Won. Mỗi lần xuất hiện trước công chúng, bà xã Trấn Thành luôn hoàn thiện diện mạo chỉn chu bằng những đôi giày cao gót sang chảnh. 

Empty

Một trong những đôi giày mà Hari Won yêu thích nhất có thể gọi tên là item lấp lánh kim tuyến giá 14 triệu đồng để nâng tầm tổng thể. Dù là lấp lánh ánh bạc nhưng item này có thể kết thân với mọi set đồ mang nhiều phong cách và màu sắc khác nhau. 

Empty

Vẫn là món phụ kiện nhưng cô chi mạnh tay hơn để sắm về đôi cao gót đính đá vô cùng nổi tiếng. 

Empty

Thoạt nhìn qua, item này chỉ mang sắc trắng đơn giản nhưng cô cũng phải chi đến 30 triệu đồng.

Empty

Đôi chấm bi này cũng là một trong những đôi giày hiệu nhiều mỹ nhân Việt ưa chuộng vì thiết kế kiêu sa và điệu đà.

Empty

Ngoài ra, đôi giày nude có giá 20 triệu thường theo Hari Won đi khắp nơi này cũng là món đồ được xem là không thể thiếu trong tủ giày dép của phụ nữ.

Empty

Đôi khi, người đẹp còn trổ tài phối màu trang phục màu nổi và giày ton - sur - ton để tạo ra những bản phối bắt mắt và đồng nhất.

Empty

Sở hữu tủ giày cao gót "đồ sộ" giúp bà xã Trấn Thành cũng nhập hội những "con nghiện" giày dép chính hiệu, so với chồng nghiện nước hoa cũng vô cùng "xứng đôi vừa lứa".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link