Vợ Chu Đăng Khoa "mơ ước" điều này, sau khi Hồ Ngọc Hà nhận "quả đắng"

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, vợ đại gia Chu Đăng Khoa chia sẻ trên trang cá nhân điều cô mong ước.

Mới đây vợ đại gia Chu Đăng Khoa chia sẻ trên trang cá nhân về điều mà chị "mơ ước". Qua những hình ảnh vợ đại gia chia sẻ có thể thấy chị Vân Anh đang mong muốn về ngôi nhà trong tương lai của mình. Dù ngôi nhà rất đẹp những có lẽ trong đó hạnh phúc gia đình là điều mà chị thực sự muốn nói, nhắn nhủ đến đại gia Chu Đăng Khoa.

vo-chu-dang-khoa-phunutod

Vợ Chu Đăng Khoa mong muốn về ngôi nhà.

Hình ảnh của vợ đại gia nhanh chóng nhận được nhiều bình luận của bạn bè chị. Có lẽ, sau khoảng thời gian gặp vấn đề trong chuyện tình cảm với chồng gần đây chị Vân Anh  đã chọn cho mình cuộc sống nhẹ nhàng hơn tập trung vào công việc.

Câu chuyện tình cảm tay ba giữa Chu Đăng Khoa - Vân Anh và Hồ Ngọc Hà khá ồn ào trong làng showbiz Việt khoảng gần 2 năm nay. Sau đó, nhiều nguồn tin cho rằng chủ nhân của hit Destiny đã chia tay đại gia kim cương. Nhưng mới đây hình ảnh Hồ Ngọc Hà bên Chu Đăng Khoa tại Mỹ trong chuyến công tác ở New York đã tiếp tục “châm lửa” mạng xã hội.

vo-chu-dang-khoa-phunutod

Chuyện tình cảm của Hà Hồ và đại gia Chu Đăng Khoa gặp phải rất nhiều vấn đề về dư luận.

Kể từ khi chia tay Cường Đô la và đến với Chu Đăng Khoa, Hồ Ngọc Hà liên tục trở thành đối tượng chỉ trích trên mạng xã hội và các diễn đàn cha mẹ.

Vợ đại gia Chu Đăng Khoa nhiều lần chia sẻ dòng trạng thái bức xúc hướng về nữ ca sĩ.

"Hà à, cuộc đời em đạp lên tai tiếng scandal để sống, càng scandal em càng sống khỏe, còn chị là người bình thường, chị không chịu nổi áp lực của dư luận đâu em. Chị thua em rồi đó”, trích dẫn một đoạn status do Vân Anh viết.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn