Bằng Kiều lần đầu nói rõ thực hư việc trợ cấp cho vợ cũ 2 tỷ mỗi năm để nuôi ba con trai

( PHUNUTODAY ) - Bằng Kiều cho rằng tiền bạc chỉ là con số và điều quan trọng nhất là phải có trách nhiệm với con cái sau ly hôn.

Sau khi ly hôn, Trizzie Phương Trinh chăm sóc cả ba người con còn Bằng Kiều nhận trách nhiệm chu cấp kinh tế. Từng có tin đồn nam ca sĩ mỗi năm đưa cho vợ cũ 2 tỷ đồng để lo cho các con. Đến mới đây, chính thức giải thích về việc này, Bằng Kiều cho biết, anh chưa từng chia sẻ công khai trước truyền thông về một con số cụ thể nhưng bạn bè, người thân biết được nên đã vô tình lộ ra. Với anh, tiền bạc chỉ là con số và điều quan trọng nhất là phải có trách nhiệm với con để chúng hiểu dù bố mẹ không còn ở chung những vẫn tiếp tục cùng nhau nuôi dưỡng, yêu thương ba anh em.

Nói về áp lực kinh tế khi nhận trách nhiệm trợ cấp trong hoàn cảnh hiện tại, khi hoạt động nghệ thuật ngưng trệ ở Mỹ vì Covid-19, Bằng Kiều bày tỏ: “Trời thương cho làm việc chứ trời không thương, không kiếm được tiền thì cũng chịu. Tôi cũng chịu ảnh hưởng vì Covid-19 nhưng may mắn vẫn có thể sắp xếp ổn thỏa. Về Việt Nam, công việc của tôi tương đối thuận lợi vì được các nhà sản xuất và khán giả ưu ái”.

f1ad6c80-1459-4d42-bf7e-949ee41a13fe-6013

Không chỉ trợ cấp kinh tế đầy đủ, Bằng Kiều còn kết hợp chặt chẽ với vợ cũ trong việc nuôi dạy ba con. Mọi người luôn vui vẻ, hòa thuận, mối quan hệ tốt đẹp sau ly hôn của nam ca sĩ và vợ cũ vẫn thường được khen ngợi, đây là một trường hợp hiếm gặp. Khi Trizzie Phương Trinh có bạn trai, Bằng Kiều cũng không hề lo lắng con mình sẽ bị ảnh hưởng. Ngược lại, anh cho rằng con sẽ hạnh phúc hơn khi có thêm người yêu thương, chăm sóc. “Trizzie là người thông minh. Cô ấy luôn hiểu con cái là ưu tiên hàng đầu nên mọi thứ đều có thể điều chỉnh cho phù hợp. Hạnh phúc cá nhân ai cũng cần nên cha con tôi đều ủng hộ cô ấy”, Bằng Kiều nói.

Bằng Kiều tự nhận mình là người chiều con hơn và hay bị vợ cũ cằn nhằn vì chuyện này từ khi còn là vợ chồng. Ngày con còn nhỏ, nếu con lười ăn, anh sẽ hỏi lý do bé không muốn ăn nữa và chiều theo thay vì ép hay mắng. Anh nói chiều con thành tính chứ không phải do hay xa nhà nên muốn bù đắp cho chúng. Trong khi đó, Trizzie Phương Trinh đảm nhận “vai ác”. Từ lúc các con một tuổi, nếu chúng phạm lỗi, cô sẽ yêu cầu con úp mặt vào tường cho đến khi nào hiểu ra lỗi và nhận sai với bố mẹ.

bang-kieu7-8870-1528006636

Bằng Kiều và vợ cũ có với nhau ba người con trai – Beckham (Bằng Phương – sinh năm 2003), Colin (Bằng Anh – sinh năm 2006) và Kenzi (Bằng Trương – sinh năm 2011). Mỗi cậu nhóc một tính, riêng Beckham thừa hưởng máu nghệ thuật của bố mẹ, thích đánh đàn từ nhỏ. Trong khi đó, Colin đang ở tuổi thích lý sự nên mỗi việc bố mẹ phải giải thích cặn kẽ mới nghe, còn cậu út thì rất tình cảm. Nam ca sĩ và vợ cũ chung quan điểm các con chỉ cần nhất là khỏe mạnh, ngoan ngoãn chứ không cần quá giỏi. Anh không ép buộc các con học hành để thành ông nọ bà kia. Anh đối xử với ba cậu nhóc như những người bạn, lựa chọn cách nói chuyện gần gũi. Bằng Kiều thấy mừng nhất là các con chuyện gì cũng kể với bố mẹ, không có bí mật.

Vì Covid-19, các con không thể về nước cổ vũ liveshow Chuyện lạ của Bằng Kiều sẽ diễn ra vào tháng 1/2021. Nam ca sĩ cũng chưa có lịch về Mỹ. Đây có lẽ sẽ là lần đầu tiên anh phải xa con trong đêm Noel và không được cùng người thân đi mua quà. Tuy nhiên, các con anh đều hiểu chuyện nên không trách cứ bố, còn động viên anh rằng bất kỳ ngày nào có bố mẹ cũng là Giáng sinh tuyệt vời nhất./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link