Vợ cũ Bằng Kiều phát hiện có khối u ở họng

( PHUNUTODAY ) - "Tôi vui vẻ đón nhận các sự cố xảy đến và tự đi bộ về cho khỏe, coi như tập thể dục luôn", cô tiết lộ

Vừa qua, tại một livestream, ca sĩ Trizzie Phương Trinh (vợ cũ Bằng Kiều) đã chia sẻ về câu chuyện phẫu thuật thanh quản của cô: "Cách đây hai tuần, tôi đi khám và bác sĩ phát hiện có khối u ở cổ họng. Tôi phải thực hiện phẫu thuật ngay, cũng khá đau. Mấy chuyện này tôi ít khi chia sẻ lên Facebook vì sợ mọi người lo lắng. Chính vì thế nên mọi người không biết.

Sáng hôm đó, tôi nhờ Lâm Thúy Vân đưa ra bệnh viện để phẫu thuật. Lâm Thúy Vân sợ tôi phẫu thuật xong bị choáng, không tự lái xe được nên bảo tôi khi nào xong thì gọi để đến đưa về. Bệnh viện tôi phẫu thuật cũng gần nhà tôi và ngay sát khu nghĩa trang có mộ chị Ngọc Lan.

saoviet-21-3-2022-ngoisaovn-18-ngoisaovn-w1224-h2048

Tới lúc vào bệnh viện và phẫu thuật xong, tôi phát hiện ra mình quên điện thoại ở nhà nên không gọi cho Lâm Thúy Vân được. Tôi cũng không nhớ được số điện thoại nào để gọi nên đành đi bộ từ bệnh viện về nhà.

Trên đường về, tôi đi bộ ngang qua nghĩa trang có mộ chị Ngọc Lan, mất 15 phút là tới nhà. Về tới nhà, tôi lại phát hiện ra không có chìa khóa mở cửa. Tôi bấm chuông liên tục mà Lâm Thúy Vân ở trên lầu không nghe thấy gì. Tôi lại vừa phẫu thuật thanh quản xong nên không mở miệng gọi được.

Tôi bực quá, liền lấy cục đá chọi thẳng vào phòng Lâm Thúy Vân. Tới lúc đó Lâm Thúy Vân mới xuống mở cửa cho tôi. Nếu là ngày trước thì tôi phải bực mình lắm vì phải đi bộ từ bệnh viện về nhà. Nhưng bây giờ tôi cảm thấy bình thường, tôi vui vẻ đón nhận các sự cố xảy đến và tự đi bộ về cho khỏe, coi như tập thể dục luôn.

trizzienguyen5_owym

Tôi nhận ra rằng, trước một sự cố, người ta có thể chọn giữa vui vẻ và bực bội. Nếu chọn vui vẻ và xử lý mọi chuyện một cách tích cực thì sẽ tốt hơn rất nhiều, rồi thì mọi thứ cũng xong hết. Hơn nữa, tôi cũng muốn thông qua trường hợp của mình để nhắc mọi người không nên phụ thuộc vào điện thoại quá nhiều, phải nhớ ít nhất một vài số của người quen để gọi khi cần thiết".

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link