Vợ cũ Bằng Kiều tiết lộ bản thân ích kỷ với các con, bật khóc khi chứng kiến điều này

( PHUNUTODAY ) - Vợ cũ Bằng Kiều đã có chia sẻ về các con khiến ai cũng cảm động vì tấm lòng người mẹ.

Mới đây, Trizzie Phương Trinh bày tỏ: "Nếu có thể mua được thời gian…. Hôm nay có chút thời gian đưa 3 ông con đi ăn, nhìn tóc đứa nào đứa nấy dài là biết trong mấy tuần qua mẹ ít có thời gian dành cho tụi nhỏ. Có thể 3 anh em đã quen với cách chăm sóc của mẹ từ nhỏ nên cái gì cũng phải đợi mẹ lên tiếng thì mới làm.

Nếu mẹ không lấy hẹn cho mấy ổng đi cắt tóc thì chắc cứ để vậy cho nó dài chấm vai quá. Còn 1 tuần nữa Beckam sẽ bước qua tuổi 21 nhưng chưa bao giờ phải tự lấy hẹn để làm bất cứ điều gì, từ cắt tóc cho đến lấy hẹn với nha sĩ để clean răng, chuyện gì cũng để cho mẹ sắp xếp. Có thể mình hơi ích kỷ là không để cho các con tự lập, nhưng mình thích các con như vậy, vẫn muốn tụi nó dựa dẫm mẹ, để có lý do cho nó gọi mẹ ơi, mẹ à".

Vợ cũ Bằng Kiều tiết lộ sự ích kỉ với các con.

Vợ cũ Bằng Kiều tiết lộ sự ích kỉ với các con.

Nữ ca sĩ tiết lộ cách dạy con cực tinh tế: "Sau hè năm nay Colin sẽ bắt đầu lên đại học, lại một đứa nữa học xa nhà. Mặc dù không xa lắm nhưng cũng phải ở trọ trong trường cho đến cuối tuần mới về nhà như anh Beckam. Rồi đây đi ra đi vô sẽ thiếu bóng dáng thằng con khổng lồ, tóc đỏ hoe, ngồi trong phòng chơi game la hét um sùm. Viết đến đây nước mắt tự nhiên ứa ra. Nhớ cách đây chỉ vài năm trước, 2 thằng anh lớn dọn từ phòng mẹ xuống phòng riêng thôi mà mẹ đã khóc như tụi nó dọn ra khỏi nhà không bằng. Chắc người làm mẹ nào cũng vậy, cũng muốn con mình mãi nhỏ bé và sẵn sàng dang đôi cánh để che chở cho chúng cho dù chúng khoẻ mạnh và to gấp đôi mình. Một ngày nào đó khi các chú chim nhỏ của mẹ đã đủ lông đủ cánh, muốn bay đi để khám phá thế giới này thì mẹ sẽ để cho các con bay, còn bây giờ mẹ vẫn muốn “cõng” các con trên lưng để đôi cánh của các con không bị mỏi".

Dù đã ly hôn nhưng Trizzie Phương Trinh và Bằng Kiều coi nhau như bạn tri kỉ, cùng hỗ trợ nhau trong việc nuôi dạy con cái. 

Trizzie Phương Trinh đã tiết lộ mối quan hệ của mình và chồng cũ là Bằng Kiều sau khi ly hôn: "Tôi với Bằng Kiều ly dị được 2, 3 năm gì đó tôi vẫn đăng hình ảnh cả hai đi ăn cùng các con, chia sẻ những câu chuyện thân thiết. Khán giả thấy thế thì nói rằng chúng tôi đóng kịch, giả bộ thân thiết với nhau sau khi chia tay. Đến giờ đã 11 năm, chúng tôi vẫn thân thiết, nếu chúng tôi 'đóng kịch' được ngần ấy năm chắc phải được giải diễn viên xuất sắc".

Nữ ca sĩ cũng cho biết khi "duyên đã hết" thì chị làm bạn với chồng cũ mà không hề để bụng những chuyện đã qua: "Mọi người cũng thấy rồi đó, khi mình giữ tình bạn với chồng cũ, mình chỉ có được chứ không mất gì cả. Khi mình với chồng cũ là bạn bè, các con vẫn có bố, gia đình mới với gia đình cũ hòa thuận nhau, cả hai bên đều vui vẻ. Mình cũng không gây áp lực cho người chồng cũ để người ta còn về gặp con. Rất nhiều trường hợp người mẹ kể xấu về người ba cho con nghe, con nghĩ ba là người phá vỡ hạnh phúc gia đình, từ đó đứa con sẽ ghét ba nó luôn".

 Trizzie Phương Trinh và Bằng Kiều coi nhau như bạn tri kỉ, cùng hỗ trợ nhau trong việc nuôi dạy con cái.

Trizzie Phương Trinh và Bằng Kiều coi nhau như bạn tri kỉ, cùng hỗ trợ nhau trong việc nuôi dạy con cái.

Trizzie Phương Trinh không chia sẻ lí do ly hôn với các con vì chị cho rằng đó là chuyện riêng của ba mẹ: "Đến bây giờ các con tôi cũng không biết vì sao bố mẹ ly dị nữa. Hồi nhỏ, các con hỏi lý do thì tôi bảo khi nào con lớn tôi sẽ nói. Bây giờ khi các con đã lớn, hỏi lại chuyện bố mẹ ly hôn, tôi nói cuộc sống của con bây giờ vẫn vui vẻ, không thiếu thốn gì cả thì con cần biết lý do bố mẹ ly hôn để làm gì? Thế là các con cũng không để ý nữa".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link