Được hỏi hạnh phúc hiện tại, trả lời của Bằng Kiều thể hiện rõ tình cảm vợ cũ vợ mới, con riêng con chung

( PHUNUTODAY ) - Cuộc sống của Bằng Kiều xoay quanh mối quan hệ vợ cũ, vợ mới, con vợ trước, vợ sau khiến nhiều người ngưỡng mộ

Bằng Kiều là một ca sĩ gạo cội nổi tiếng với tình khúc vượt thời gian. Sắp tới anh cũng sẽ tham gia chương trình Như đã dấu yêu cùng Lệ Quyên, Hồng Nhung. Trước câu hỏi của phóng viên về hạnh phúc hiện tại của anh là gì, câu trả lời Bằng Kiều đã gây chú ý. Anh nói: Hiện nay, cậu nhóc (con trai của Bằng Kiều và bạn gái - PV) chiếm hết tâm trí và thời gian của cả nhà. Thậm chí, các anh lớn cũng rất quan tâm đến em, luôn gọi điện hỏi thăm để biết hôm nay em đã làm được những việc gì? Có gì đặc biệt không? Đối với Bằng Kiều đó là niềm hạnh phúc của hiện tại".

bang kieu

Các anh lớn mà Bằng Kiều nhắc tới chính là 3 cậu con trai của anh và vợ trước là ca sĩ Trizzie Phương Trinh. Bằng Kiều và Phương Trinh kết hôn năm 2002, đó là một mối tình chị em khi Phương Trinh hơn chồng 7 tuổi. Nhưng Phương Trinh luôn sôi nổi còn Bằng Kiều trầm lắng như “ông cụ”. Sau khi có với nhau 3 người con thì cặp đôi ly hôn trong sự ngỡ ngàng của nhiều người vào năm 2013. Ly hôn nhưng cả hai vẫn rất thoải mái vui vẻ với nhau. Phương Trinh vẫn có những động thái chia sẻ chương trình ủng hộ chồng cũ trên trang cá nhân. Họ cũng vẫn thoải mái gặp gỡ vì các con. Chính vì giữa họ không hề có sự căng thẳng nên nhiều người nối tiếc và từng nghĩ họ sẽ tái hợp.

bang kieu va cac con

Tuy nhiên Bằng Kiều và Phương Trinh xác nhận họ ly hôn vì không còn vui nữa và không có sở thích giống nhau. Phương Trinh thích đi xem concert thì Bằng Kiều có thể ở nhà cả ngày với cây cảnh và ngắm cá.

Điều đặc biệt là sau ly hôn họ gọi nhau là “ông bạn” , “bà bạn” và vẫn trao đổi tâm sự thân thiết như bạn bè. Họ nói với con rằng Ba/mẹ là người chồng/vợ tốt nhưng sống bên cạnh ba/mẹ không còn vui nữa.

Mặc dù ly hôn nhưng cả hai thân thiết tới nỗi khi Phương Trinh có bạn trai mới thì Bằng Kiều cũng gặp gỡ, khi Bằng Kiều có bạn gái có con mới thì Phương Trinh và 3 đứa con cũng biết và cùng giữ kín thông tin cho tới khi nam ca sĩ chính thức công khai con trai mới.

bang kieu con trai ut

Vợ cũ, bạn gái mới, con vợ trước, con vợ sau của Bằng Kiều vui vẻ trao đổi qua lại thân thiết, yêu thương nhau khiến nhiều người ngạc nhiên. Trong lần về thăm quê mùa hè vừa qua, vợ cũ và vợ mới Bằng Kiều gặp nhau, đi du lịch cùng nhau, các con quấn quýt bên nhau, yêu thương và chia sẻ cùng nhau. Khi Phương Trinh mở hàng ăn bên Mỹ thì bạn gái mới Bằng Kiều đi đặt mua niêu cơm cho chồng ship sang cho vợ cũ. Câu chuyện của họ khiến nhiều người ngưỡng mộ vì một mối quan hệ nhạy cảm lại được hóa giải trở nên thân thiết dễ dàng và nhẹ nhàng bằng tình yêu, thấu hiểu, cảm thông cho nhau.

vo moi vo cu bang kieu

Nói thêm về tình yêu ở tuổi trung niên, nam ca sĩ cho biết: "Hiện tại, tình yêu của một người trung niên, tuổi U50 chắc chắn sẽ "đầm" hơn, bình tĩnh hơn chứ không dạt dào, sôi nổi như thuở còn đôi mươi nữa. Vì mình đã trải nghiệm nhiều và thấy rằng, điều quan trọng nhất là sự bình an, có một nơi để trở về, có người chờ mình về ăn cơm thôi là đủ rồi".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn