Vợ cũ tiết lộ lý ly hôn với Bằng Kiều nhiều năm nhưng khán giả không tin, mối quan hệ hiện tại ra sao?

( PHUNUTODAY ) - Nnữ ca sĩ còn đóng vai trò chủ động kết nối giữa các con mình với con riêng của Bằng Kiều.

Mới đây, Trizzie Phương Trinh đã tiết lộ mối quan hệ của mình và chồng cũ là Bằng Kiều sau khi ly hôn: "Tôi với Bằng Kiều ly dị được 2, 3 năm gì đó tôi vẫn đăng hình ảnh cả hai đi ăn cùng các con, chia sẻ những câu chuyện thân thiết. Khán giả thấy thế thì nói rằng chúng tôi đóng kịch, giả bộ thân thiết với nhau sau khi chia tay. Đến giờ đã 11 năm, chúng tôi vẫn thân thiết, nếu chúng tôi 'đóng kịch' được ngần ấy năm chắc phải được giải diễn viên xuất sắc".

Nữ ca sĩ cũng cho biết khi "duyên đã hết" thì chị làm bạn với chồng cũ mà không hề để bụng những chuyện đã qua: "Mọi người cũng thấy rồi đó, khi mình giữ tình bạn với chồng cũ, mình chỉ có được chứ không mất gì cả. Khi mình với chồng cũ là bạn bè, các con vẫn có bố, gia đình mới với gia đình cũ hòa thuận nhau, cả hai bên đều vui vẻ. Mình cũng không gây áp lực cho người chồng cũ để người ta còn về gặp con. Rất nhiều trường hợp người mẹ kể xấu về người ba cho con nghe, con nghĩ ba là người phá vỡ hạnh phúc gia đình, từ đó đứa con sẽ ghét ba nó luôn".

bang_kieu2

Trizzie Phương Trinh không chia sẻ lí do ly hôn với các con vì chị cho rằng đó là chuyện riêng của ba mẹ: "Đến bây giờ các con tôi cũng không biết vì sao bố mẹ ly dị nữa. Hồi nhỏ, các con hỏi lý do thì tôi bảo khi nào con lớn tôi sẽ nói. Bây giờ khi các con đã lớn, hỏi lại chuyện bố mẹ ly hôn, tôi nói cuộc sống của con bây giờ vẫn vui vẻ, không thiếu thốn gì cả thì con cần biết lý do bố mẹ ly hôn để làm gì? Thế là các con cũng không để ý nữa".

"Vừa rồi chúng tôi về Việt Nam có gặp bé Bently là con của Bằng Kiều. Dù các con đã trò chuyện, gặp nhau qua điện thoại nhiều rồi nhưng Colin (con thứ 2 của Trizzie Phương Trinh và Bằng Kiều) vẫn có chút khoảng cách vì con rất cá tính. Tôi cứ ôm Bently rồi thả vào lòng Colin, bé Bently dễ thương lắm nên dần dần Colin cũng thương luôn. Vai trò của người mẹ rất quan trọng, người mẹ định hướng thế nào các con sẽ làm theo như thế. Mẹ muốn con cái thân thiết với em cùng cha khác mẹ thì các con sẽ thân thiết. Nếu người mẹ chỉ cần nói 'đó có phải là em con đâu', đứa con sẽ có những suy nghĩ tiêu cực về đứa con mới của bố mình. Tôi luôn nói bố thương mỗi đứa con một cách khác nhau, Bently còn nhỏ thì bố sẽ dành nhiều thời gian hơn, các con cũng được bố chăm lo suốt bao năm nay rồi. Hơn nữa, tôi luôn nói với các con là con có thể gặp bố bất cứ lúc nào con muốn. Tôi chỉ nói những điều tốt về bố của các con thì các con cũng luôn tin tưởng vào bố".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link