Vợ cũ Đan Trường đã có động thái đầu tiên dành cho con trai sau khi thừa nhận ly hôn

( PHUNUTODAY ) - Động thái gợi nhớ những lúc hạnh phúc của vợ cũ Đan Trường khiến nhiều người đau lòng.

Thông tin Đan Trường và vợ ly hôn khiến nhiều người bất ngờ. Sau 1 ngày lên tiếng thừa nhận cuộc hôn nhân tan vỡ, Thuỷ Tiên bất ngờ có động thái gây chú ý vào lúc rạng sáng ngày 19/7. Cô âm thầm vào những bài đăng cũ của cô vào 2 tháng trước có nội dung: "Chẳng những ba nghe con hát bị giật mình mà mẹ cũng bị lây theo" để "thả tim". Nhìn lại những khoảnh khắc ấm áp của gia đình nhỏ khiến ai cũng tiếc nuối tổ ấm hạnh phúc.

dantruong1

Trước khi ly hôn, Đan Trường trong một bài phỏng vấn với báo chí từng chia sẻ: "Tôi và bà xã trái ngược nhau trong cách sinh hoạt. Mỗi lần ra ngoài ăn, tôi chỉ thích một món còn bà xã thì thích nhiều. Cô ấy chọn tới, chọn lui, đến nơi thì đóng cửa. Tôi làm gì cũng chỉn chu, cẩn thận còn bà xã hứng lên thì làm, không có sự chuẩn bị. Trong cuộc sống hôn nhân, tôi là người nhẫn nại nhiều hơn để giữ gìn hạnh phúc". 

Đan Trường cũng thừa nhận cả hai vẫn thường xuyên cãi nhau: "Tôi và Thuỷ Tiên bị khắc khẩu, không ở gần nhau được. Thậm chí, khi đi diễn, tôi và cô ấy vẫn ở khác phòng vì cứ gặp là cãi nhau kinh khủng". 

dantruong2

Theo lời vợ cũ Đan Trường chia sẻ nguyên nhân khiến cả hai tan vỡ là do khoảng cách địa lý và bất đồng trong cách sống đến không thể hoà hợp: "Trong những năm vừa qua, dù hoàn cảnh sống cách xa nhau về không gian, thời gian nhưng Tiên và anh Trường vẫn cố gắng rất nhiều để có thể nuôi dưỡng tình cảm và giữ gìn hạnh phúc gia đình. Tuy nhiên, sau tất cả những nỗ lực, Tiên và anh Trường đều không thể lấp đầy những khác biệt trong suy nghĩ và cuộc sống của cả hai.

Nếu cứ cố gắng níu kéo khi không có được tiếng nói chung thì cuộc sống vợ chồng không thể nào xây dựng nên được một mái ấm hạnh phúc, một gia đình đúng nghĩa. Sự xa cách từ địa lý cho đến suy nghĩ đã khiến trái tim chúng con cũng xa cách nhau và không thể hàn gắn lại được".

Trong những ngày qua, Đan Trường và Thuỷ Tiên đã cùng nhau vung đắp tình cảm bằng cách đưa con trai đi chơi trực thăng. Có vẻ như sau mọi nỗ lực hàn gắn thì cặp đôi vẫn không thể cùng nhau bước tiếp trong hành trình sau này.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link