Đan Trường từng mất ăn mất ngủ vì fan không đồng ý việc lập gia đình

( PHUNUTODAY ) - Tuy nhiên, Đan Trường cũng mừng vì giúp cho các bạn fan có cơ hội đi lấy chồng.

Thông tin Đan Trường ly hôn vợ sau 8 năm chung sống đang gây xôn xao cư dân mạng. Lúc này, rất nhiều những chia sẻ của Đan Trường trước đây đã được cư dân mạng lục lại. Trong chương trình Bài Hát Đầu Tiên, Đan Trường có kể lại 1 số kỷ niệm với fan. Nhiều người còn đến hỏi cưới nam ca sĩ khiến anh choáng váng. "Có bạn đến bảo với tôi rằng em mới đi coi bói, thầy bói nói em là vợ chính thức của anh. Sau đó, bạn ấy bắt cưới, ra chặn đầu xe của tôi không cho đi diễn.

dantruong

Tôi phải năn nỉ, gọi về nhà, tôi cảm thấy rất có lỗi. Vì thế tôi luôn thuyết phục, phân tích cho bạn ấy biết điều hay lẽ phải rồi liên lạc với gia đình", Đan Trường bộc bạch. Trước sự việc, nam ca sĩ tiết lộ từ lúc anh cưới vợ thì mọi chuyện mới êm đẹp.

Chưa dừng lại ở đó, Đan Trường cũng nhận nhiều ý kiến trái chiều vì một bộ phận fan không bằng lòng khi thần tượng lập gia đình: "Rất nhiều người không đồng ý việc tôi có vợ, hoặc chọn vợ như vậy, họ nói vợ tôi phải là Hoa hậu trở lên.

Tôi mất ăn mất ngủ vì fan. Qua đó, tôi cũng mừng vì giúp cho các bạn có cơ hội đi lấy chồng. Nhiều người yêu mến tôi quá lâu, quên mất đi bản thân họ cần cái gì. Thấy Đan Trường hạnh phúc rồi nhưng nhiều khi các bạn cũng không cam lòng, nhưng họ sẽ suy nghĩ lại về việc tìm hạnh phúc cho mình".

Năm 2013, một cô gái tự nhận là người tình bí mật của Đan Trường đã đăng đàn tố nam ca sĩ lăng nhăng rồi thường xuyên vay tiền: "Đan Trường đã cư xử vô cùng tệ. Chuyện tiền nong là như vậy, về chuyện tình cảm, anh quen Thủy Tiên khi anh và tôi đã quen nhau trước đó. Lừa dối tôi để tiếp tục vay nợ tiền. Hứa rằng sẽ cưới tôi. Bằng chứng thì có rất nhiều, tôi sẽ post lên cho mọi người hiểu vào ngày mai. Tôi mong rằng mọi người đủ tỉnh táo để biết đúng sai. Đan Trường là người vừa ăn cắp vừa la làng!".

Cô cho biết: "Đan Trường nói với báo chí yêu Thủy Tiên từ tháng 4/2012 nên khi mình hỏi tại sao hồi đó anh lại lừa dối em như vậy và thấy buồn khi Đan Trường lại như thế thì Đan Trường đổ vạ báo chí phóng đại. Anh yêu Thủy Tiên hồi tháng 10, sau khi chia tay em".

2-1626576640738640134821

Đan Trường là cả thanh xuân của rất nhiều khán giả 8x, lẫn 9x. Nam ca sĩ sở hữu rất nhiều các ca khúc đình đám và lượng người hâm mộ hùng hậu. Với thời gian hoạt động nghệ thuật hơn 20 năm, Đan Trường có trong tay khối tài sản rất lớn. Tuy nhiên tình duyên của anh lại gặp quá nhiều trắc trở.

Và với Thủy Tiên, Đan Trường quen cô khi anh là người mẫu đại diện cho 1 hệ thống kinh doanh của nữ doanh nhân này. Năm 2013, chuyện tình của cả hai đơm hoa kết trái bằng một đám cưới đẹp như mơ. Năm 2018, cả hai đón chào cậu con trai đầu lòng là bé Thiên Từ. Tuy nhiên việc thông báo ly dị vào ngày hôm nay lại một lần nữa khiến khán giả vô cùng tiếc nuối cho tình duyên lận đận của nam ca sĩ. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link