Phát hiện vợ Đan Trường đệ đơn ly hôn từ năm 2017, cả hai đã trong tình trạng ly thân từ lâu?

( PHUNUTODAY ) - Một chuyện tình đẹp, trải qua nhiều sóng gió để đến được với nhau thế nhưng Đan Trường - Thủy Tiên cuối cùng vẫn "đứt gánh giữa đường".

Đan Trường cùng vợ doanh nhân Thủy Tiên và con trai có cuộc sống gia đình được nhiều người ngưỡng mộ bấy lâu nay. Anh thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc 3 người bên nhau ấm áp. Thế nhưng ngày 18/7, Thủy Tiên bất ngờ xác nhận đã tan vỡ với Đan Trường khiến người hâm mộ không khỏi hoang mang. Vài phút sau thông báo của Thuỷ Tiên, Đan Trường cũng lên tiếng chính thức xác nhận thông tin. Nam ca sĩ viết: “Chúng tôi rất tiếc khi thông báo trong thời gian này, mong mọi người hiểu...". Và mới đây còn xuất hiện thêm tờ đơn được cho là Thủy Tiên đã gửi giấy tờ thực hiện việc ly hôn từ năm 2017.

Theo một nguồn tin chia sẻ, mối quan hệ của vợ chồng Đan Trường gặp sóng gió từ nhiều năm trước và vợ anh - Thủy Tiên chính là người đệ đơn lên tòa án phụ trách hôn nhân gia đình ở địa phương, thành phố San Jose (Mỹ). Trên hồ sơ ghi nhận Thủy Tiên đã gửi đơn ly hôn từ ngày 18/9/2017 tức chỉ sau 6 tháng 8 ngày kể từ khi con trai lọt lòng (cậu bé Mathis Thiên Từ sinh ngày 26/2/2017). Đến ngày 28/6/2021, tình trạng của cả hai vẫn đang ly thân do chưa được tòa chính thức phán quyết ly hôn.

Hồ sơ ly hôn của Đan Trường và Thủy Tiên.

Hồ sơ ly hôn của Đan Trường và Thủy Tiên.

Đến thời điểm hiện tại, Đan Trường và Thủy Tiên chưa có động thái gì liên quan đến tờ đơn ly hôn từ năm 2017, thông tin chính xác nhất vẫn phải đợi người trong cuộc bày tỏ. Người hâm mộ hi vọng hai người sẽ giữ vững tinh thần trước những ồn ào hậu tan vỡ.

Về phía quản lý của Đan Trường cũng đã cho biết, nam ca sĩ và vợ chấp nhận ly hôn trong văn minh. Cả hai vẫn trò chuyện và có mối quan hệ tốt đẹp. "Thiên Từ sẽ do Thủy Tiên chăm sóc. Cậu bé như cục vàng của mẹ. Đan Trường sẽ thực hiện đầy đủ trách nhiệm với con", quản lý Đan Trường nói thêm.

8-nam-chung-song-vo-dai-gia-cua-dan-truong-de-don-ly-hon-tu-nam-2017-dfedfb6b

Đầu năm 2020, Thủy Tiên từng chia sẻ chồng thường xuyên vắng nhà khiến cô không khác gì mẹ đơn thân trong 4 năm. Con trai Thiên Từ trở thành niềm an ủi lớn nhất đối với nữ doanh nhân. Đan Trường thì thường xuyên di chuyển giữa Việt Nam và Mỹ nhưng vẫn không thể chu toàn hết được việc chăm sóc vợ con.

Năm 2013 khi hai người vừa kết hôn, sau đám cưới bạc tỷ họ cũng đã phải nhận không ít "lời ra tiếng vào". Đan Trường bị một người hâm mộ tố "bắt cá hai tay", nợ nần qua bức thư dài hơn 3.000 chữ. Người này còn khẳng định mình là "người tình bí mật" của "Anh Bo". Trong lá thư tay, người này đồng thời khẳng định rằng Thủy Tiên đã giúp nam ca sĩ trả 40.000 USD (tương đương với 900 triệu đồng), giải quyết hết số nợ trong ngân hàng và những món nợ bạn bè khác của Đan Trường.

Thủy Tiên quen biết Đan Trường năm 2005 khi anh là người mẫu đại diện cho một hệ thống kinh doanh của cô. Năm 2013 họ tiến tới hôn nhân, tổ chức đám cưới tại Việt Nam và hôn lễ xa hoa trong nhà thờ tại San Jose, Mỹ. Họ tậu biệt thự 4.000 m2 làm tổ ấm, sở hữu nhiều tài sản giá trị như nhà, đất, siêu xe... Trước khi "đường ai nấy đi", Đan Trường không ít lần ca ngợi vợ cũ trên mặt báo với những đức tính tốt của một người phụ nữ hiện đại./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link