Vợ cứ làm điều này thì chồng càng yêu vợ như ngày đầu, cả đời không để vợ chịu thiệt

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông nghiêm túc thường lạnh lùng, và không “giỏi” bộc lộ cảm xúc bên trong. Thế nên bà vợ không phải khiến anh ấy cảm nhận thay gì buông lời hỏi han.

Massage cho chồng

Chắc chắn nhiều người phụ nữ sẽ cho rằng điều này chẳng khác nào mình làm ô sin hầu hạ chồng. Thế nhưng đừng bao giờ cảm thấy thua thiệt khi xoa bóp cho chồng mỗi khi anh ấy mệt mỏi. Đã là vợ chồng thì nếu bạn không chủ động thể hiện sự quan tâm thì chắc chắn hôn nhân sẽ ngày càng xa cách.

Đàn ông khi cảm nhận được tình cảm người phụ nữ không chỉ qua lời nói mà còn hiển hiện qua hành động, các anh ấy sẽ vô cùng trân trọng vợ mình đấy chứ.

Nhổ tóc sâu cho chồng

Phụ nữ cứ thi thoảng xoa đầu chồng, vướt ve mái tóc rồi nhổ tóc sâu cho anh ấy. Chắc chắn chính hành động ân cần này của các chị sẽ được các anh xã đáp trả bằng một nụ hôn chẳng hạn.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Bất ngờ ôm anh ấy từ phía sau

Khi chồng bạn đang đứng trong bếp nấu ăn cho vợ con thì tại sao bạn không tiến lại và ôm anh ấy từ phía sau. ành động này cho thấy chị em ám chỉ 1 điều, rằng đấy chính là “lời hứa” gắn kết cả đời bằng sự chung thủy, tràn ngập yêu thương.

Đàn ông nghiêm túc thường lạnh lùng, và không “giỏi” bộc lộ cảm xúc bên trong. Thế nên bà vợ không phải khiến anh ấy cảm nhận thay gì buông lời hỏi han.

Vòi tiền chồng lo cho con cái

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Trên đời này chẳng bà vợ nào không muốn chồng gửi tiền vợ “nới tay” xíu, chứ so đo tính toán quá có khi vợ hụt hẫng. Tuy nhiên theo cũng tin rằng, đàn ông chẳng keo kiệt đâu nếu họ thấy được cách chi tiêu hợp lý của vợ.

Đàn ông đôi lúc sẽ lo lắng vợ cầm tiền rồi tiêu pha hoang phí. Nhưng họ sẽ không bao giờ tiếc khi biết rằng vợ dùng tiền đó để lo cho gia đình, việc học của con cái. Càng ân cần với chồng, càng biết cách chăm sóc con cái, càng hoàn thiện bản thân mình, càng biết cách chi tiêu, ứng xử… là sẽ được chồng cưng ngay thôi.

Niềm nở với người thân của anh ấy

Một người chồng khó tính sẽ đánh giá sự khéo léo của người vợ thông qua các mối quan hệ xung quanh. Nhất là người thân của chồng, một người vợ biết cách ứng xử, hoàn thiện mình thì chắc chắn sẽ được chồng kính nể mà thôi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link