Vợ cũ Shark Bình khoe nhan sắc thăng hạng, chỉ nói 2 từ đã tiết lộ tình trạng yêu đương hiện tại

( PHUNUTODAY ) - Nhiều bạn bè và cư dân mạng cũng gửi lời khen dành cho nhan sắc lẫn vóc dáng ngày một thăng hạng của nữ doanh nhân.

Cách đây ít giờ, vợ cũ của Shark Bình là doanh nhân Đ.L.H đăng tải hình ảnh khoe vẻ xinh đẹp, trẻ trung. cô còn hài hước chú thích: “Cũng là cô đơn trên sofa nhưng phiên bản lạ lắm". Chỉ hai từ "cô đơn" có vẻ như nữ doanh nhân muốn tiết lộ vẫn đang độc thân và chọn cách tận hưởng cuộc sống vui vẻ sang chảnh. 

sharkbinh

Vào tháng 7/2023, Shark Bình làm lễ ăn hỏi với Phương Oanh. Từ thời điểm đó, vợ cũ của anh vẫn giữ im lặng và tập trung vào cuộc sống của mình. 

Trước đó khi bị phát hiện đang hẹn hò Phương Oanh và bị nghi chưa giải quyết với vợ cũ, Shark Bình từng chia sẻ cụ thể về mối quan hệ với bà Đào Lan Hương. Shark Bình viết: Từ cuối năm 2018 chúng tôi đã có nhiều mâu thuẫn trong cuộc sống nên đã ký đơn đồng thuận ly hôn, chia tài sản và thời gian chăm sóc con cái để mỗi người xây dựng cuộc sống và sự nghiệp riêng (ảnh trong Comment). Sau một thời gian cố gắng, đến giữa năm 2020 thì chúng tôi chính thức không còn chung sống nữa. Cho đến khi cảm thấy không thể cứu vãn thì tôi đã nộp đơn đồng thuận ly hôn ra toà để chờ xét xử và ra quyết định theo trình tự thủ tục.

phuongoanh-429

Tình trạng độc thân của tôi có thể được xác nhận bởi nhiều bạn bè, đồng nghiệp và gia đình hai bên. Trong thời gian đó chúng tôi có thể đã xác lập các mối quan hệ riêng tư cá nhân.

Sống trên đời ai rồi cũng có hoàn cảnh và câu chuyện riêng tư, vậy nên tôi kính mong mọi người tôn trọng cuộc sống cá nhân của chúng tôi cũng như của cá nhân mình. Tôi xin phép dừng câu chuyện tại đây và quay trở lại lối sống riêng tư kín đáo để tập trung cho sự nghiệp chuyển đổi số và đầu tư hỗ trợ Startup Việt, xin cảm ơn".

Vừa qua, lễ ăn hỏi của Phương Oanh và Shark Bình diễn ra ngày 26/7 tại quê nhà nữ diễn viên ở Phủ Lý (Hà Nam) trong sự chúc phúc đông đảo người thân, bạn bè. Phương Oanh và Shark Bình hoàn thành thủ tục kết hôn từ 15/6 tại Phủ Lý (Hà Nam), quê nữ diễn viên. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link