Vợ cũ Shark Bình chính thức tuyển người yêu, kết quả khiến Phương Oanh phải bất ngờ

14:10, Thứ năm 06/07/2023

( PHUNUTODAY ) - Sau khi chồng cũ đăng ký kết hôn với Phương Oanh, Đào Lan Hương - vợ cũ Shark Bình cũng tuyển người yêu khiến dư luận xôn xao.

Trên trang cá nhân, doanh nhân Đào Lan Hương vừa đăng tải loạt ảnh chụp cùng hai con, nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng. Trong ảnh, cô gây ấn tượng bởi nhan sắc ngày càng xinh đẹp, rạng rỡ, thăng hạng theo thời gian.

Empty

Nữ doanh nhân hài hước viết: "Rao bán chị gái của Jin và May". Có thể thấy, sau ồn ào trong chuyện tình cảm, vợ cũ Shark Bình đã dần cân bằng lại cuộc sống và tập trung phát triển sự nghiệp của mình. Cô dường như đã gạt bỏ chuyện quá khứ để tập trung vào hiện tại và hướng tới những điều tốt đẹp trong tương lai. Vì lẽ đó, nhiều người mong rằng sau cuộc hôn nhân không trọn vẹn, doanh nhân Đào Lan Hương sớm tìm được bến đỗ hạnh phúc cho riêng mình, sau khi chồng cũ đã đăng ký kết hôn với Phương Oanh.

Empty

Trước đó, Shark Bình đã lên tiếng thông báo về việc đã hoàn tất thủ tục ly hôn với doanh nhân Đào Lan Hương, đồng thời bày tỏ mong muốn kết thúc mọi hiểu lầm và ồn ào tại đây.

Shark Bình cho biết: "Sau hơn 3 năm kể từ ngày ký đơn đồng thuận ly hôn và hoàn tất chia tài sản, đến nay tôi và vợ cũ đã thỏa thuận xong việc chia tài sản (bổ sung) và hoàn tất thủ tục giấy tờ ly hôn theo "Quyết định công nhận thuận tình ly hôn" của Tòa án nhân dân quận Hà Đông".

Vị doanh nhân này nói thêm anh rất tiếc vì câu chuyện riêng này đã gây ra nhiều tranh cãi và hiểu lầm không đáng có, khiến nhiều người không liên quan bị liên lụy và phải chịu tổn thương. Khi chia sẻ về chuyện này, Shark Bình mong chấm dứt ồn ào về đời tư tại đây. Anh cho biết: "Có lẽ nhiều người quen biết tôi đều có chung nhận định rằng tôi là tuýp người kín đáo và ít giao thiệp. Ngặt nỗi là drama của tôi đã bất đắc dĩ nổ ra theo cách ầm ĩ nhất, nên đã có mở bài và thân bài thì cần phải có kết luận".

vo-cu-shark-binh-khoe-dang-muot-ruot-tuyen-nguoi-yeu-vua-cong-khai-rao-ban-da-bi-cdm-phu-dau-f1b-6938583

Nếu như sau ly hôn, Shark Bình thoải mái hơn trong việc đăng ảnh bên vợ mới thì doanh nhân Đào Lan Hương lại có phần kín kẽ hơn. Cô thường xuyên chia sẻ hình ảnh liên quan đến công việc, các con và cả bản thân mình. Điều trái ngược trong cách thể hiện này của Đào Lan Hương nhận được nhiều lời ngợi khen từ phía công chúng.

Không ít người cho rằng, với điều kiện như hiện tại, chỉ cần chăm chút ngoại hình đôi chút, vơ cũ Shark Bình sẽ khiến bao người phải mê say đắm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Phạm Kim Dung