Đang trong thời gian bầu bí, Lê Phương được mẹ chồng làm điều này

( PHUNUTODAY ) - Nhìn vào cuộc sống hôn nhân hiện tại của Lê Phương, đặc biệt là chuyện "mẹ chồng nàng dâu" chắc chắn sẽ khiến nhiều chị em ghen tỵ.

 Sau cuộc hôn nhân đầu tiên đổ vỡ, Lê Phương lên xe hoa với chồng kém 7 tuổi. 2 năm sau đám cưới, Lê Phương và Trung Kiên chuẩn bị chào đón trái ngọt tình yêu. Mặc dù lần thứ 2 mở lòng sau đổ vỡ nhưng có vẻ như Lê Phương đã tìm được đúng bến đỗ của cuộc đời mình. Trung Kiên rất yêu chiều vợ. Đặc biệt là mối quan hệ của Trung Kiên cùng bé Cà Pháo (con trai của Lê Phương) vô cùng tốt đẹp. 

1

Bên cạnh đó, trong thời gian mang bầu, Lê Phương được mẹ chồng yêu thương và chăm sóc rất cẩn thận. 

Mới đây, Lê Phương chia sẻ niềm hạnh phúc khi được mẹ chồng chăm kỹ lưỡng. Nữ diễn viên cho biết khi vừa thức dậy, cô đã được ông xã Trung Kiên dọn sẵn những món đặc sản ở quê do mẹ chồng gửi vào tẩm bổ con dâu.

"Vừa thức dậy, chồng đã dọn sẵn đặc sản Phan Rí là bánh hỏi và nước cá thần thánh của mẹ gửi vào, xong rồi dung dăng dung dẻ cafe. Bầu cứ thế mà vui", Lê Phương cho hay.

2
Trò chuyện với mọi người, bà xã Phạm Trung Kiên bật mí món nước cá đó là do mẹ chồng cô tự tay vào bếp chế biến.

Trò chuyện với mọi người, bà xã Phạm Trung Kiên bật mí món nước cá đó là do mẹ chồng cô tự tay vào bếp chế biến.

Có lẽ chị em chắc chắn rất ghen tỵ với Lê Phương khi vừa được chồng yêu mà mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu lại cực kỳ tốt đẹp. Người hâm mộ có thể yên tâm về nữ diễn viên trong cuộc hôn nhân lần thứ 2 này. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link