Vợ gặp trục trặc trên đường, Bình Minh lập tức xuất hiện giải cứu như "người hùng"

( PHUNUTODAY ) - Xe hơi công tác tại hiện trường được bà xã Bình Minh giao cho tài xế xử lý, còn cô đi xe máy về với chồng.

Sáng nay, trên trang cá nhân của mình, bà xã Bình Minh đã đăng tải bài viết thu hút sự chú ý của dư luận. Cụ thể theo tiết lộ của cô thì cô bị mắc kẹt trên cầu Phú Mỹ 3 giờ đồng hồ vì tắc đường. Tuy nhiên vì có việc quan trọng phải đi nên cô cảm thấy khá sốt ruột và pphải hủy bỏ lịch trình. Không thể nhúc nhích sau 3 giờ đồng hồ, nữ doanh nhân quyết định gọi ông xã đến giải cứu.

"Ôi một trải nghiệm thật là yomost khi treo lủng lẳng trên cây cầu huyền thoại Phú Mỹ vài ba tiếng, cài thắng tay không nhúc nhích được 1 phân nào. Và cũng chưa bao giờ thấy anh hùng đẹp trai oách xà lách đến thế khi xuất hiện với con ngựa sắt, dẫn nàng trèo qua 2 con lươn để giải cứu, chứ nàng chịu hết nổi rồi", Anh Thơ chia sẻ.

Empty
Empty
Empty

Bình Minh xuất hiện giải cứu bà xã giữa không gian chật ních xe cộ.

Bà xã Bình Minh đã giao xe cho tài xế còn mình thì cũng ông xã đi xe máy về. Khi dân mạng bình luận "anh hùng cứu mỹ nhân", Anh Thơ hài hước bảo: "Phim bước ra đời ha em"; "Tự nhiên thấy chồng dễ thương dễ sợ"... 

Nữ doanh nhân Anh Thơ được biết đến nhiều khi kết hôn với siêu mẫu Bình Minh vào năm 2008, cô hơn chồng 4 tuổi. Khi mới kết hôn cô và ông xã phải đối mặt với không ít thị phi dư luận, từ việc so sánh ngoại hình, chênh lệch tuổi tác, Bình Minh còn bị cho là "ham vật chất" khi lấy vợ có điều kiện kinh tế dư dả...  Dù vậy suốt bao nhiêu năm qua, cả hai vợ chồng cô đã dùng thời gian xóa tan tất cả bằng cách ứng xử khôn khéo cùng cuộc hôn nhân hạnh phúc. Cặp đôi có 2 con gái xinh xắn sau 12 năm chung sống. 

Anh Thơ không hoạt động trong lĩnh vực giải trí mà thành công với việc kinh doanh nên việc có tin đồn như vậy cũng là điều dễ hiểu.  Nhiều lần, nhan sắc và tuổi tác của Anh Thơ trở thành chủ đề bàn luận trên mạng xã hội. Anh Thơ cũng từng chia sẻ bản thân không muốn gắn với danh xưng "vợ đại gia" của Bình Minh.

binh-minh-giai-cuu-vo 5

Vào ngày kỷ niệm 12 năm về chung nhà của Bình Minh và bà xã Anh Thơ. Cô đã gửi lời cảm ơn đến ông xã của mình. 

"Happy 12th Anniversary. Năm nay bận work from home, quán xá lại đóng cửa, tưởng ngồi nhà ăn cơm nguội uống rượu tự chúc mừng nhau nhân kỷ niệm 12 năm ngày chung đôi. May có bà mai Trương Ngọc Ánh vừa nhiệt tình vừa trách nhiệm, đứng ra lo liệu cho đôi trẻ có bữa cơm đầm ấm trong mùa bão. Có bạn vậy ấm lắm ý, vừa được chồng vừa được ăn", Anh Thơ chia sẻ trên trang cá nhân. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link