Võ Hạ Trâm hồi hộp và lo lắng khi chuẩn bị đi đẻ trong mùa dịch

( PHUNUTODAY ) - Cô đã có những chia sẻ gây chú ý liên quan tới chuyện sinh con trong mùa dịch bệnh đang diễn biến căng thẳng.

Mới đây, Võ Hạ Trâm đã có những chia sẻ gây chú ý liên quan tới chuyện sinh con trong mùa dịch bệnh. Cô nghĩ tới cảnh đi đẻ trong mùa dịch cô lại thấy thương cho các mẹ bầu: "Đi đẻ mùa dịch thiệt thương cho các mẹ bầu. Không người đến thăm. Nguy cơ sinh trong phòng cách ly (không máy lạnh, không người thân) nếu không kịp test Covid trước đó. Hồi hộp lo lắng khi tình hình dịch căng thẳng".

Tuy nhiên, Võ Hạ Trâm cũng tự trấn an bản thân rằng mọi chuyện rồi sẽ ổn: "Nhưng Trâm thì cố gắng tự trấn an bản thân rằng mọi thứ sẽ ổn. Chúng ta sẽ làm chủ được tình hình. Bây giờ chỉ có cố gắng giữ sức khỏe và tinh thần tốt để chờ ngày lâm bồn đang rất gần. Mình chúc các mẹ khác cũng vững tâm, vững lòng cùng nhau đi đẻ bình an mùa dịch này các mẹ nha".

vohatram

Võ Hạ Trâm dự sinh vào cuối tháng 7 và đặt tên con là Tây Phương. Theo nữ ca sĩ, gia đình chọn tên con với hàm ý nơi an lạc, hạnh phúc. 

Trước đó, cô cũng tiết lộ tâm trạng chuẩn bị đón con đầu lòng: "Chỉ còn vài tuần nữa mẹ con mình gặp nhau rồi, con có háo hức không? Mẹ thì háo hức và hồi hộp lắm. Nhớ mới ngày nào cầm que thử thai mà mẹ khóc mếu máo vì hạnh phúc khi con đến với ba mẹ, giờ chúng mình đã gần hoàn thành chặng đường 9 tháng 10 ngày đầy niềm vui rồi. Và mẹ biết rằng chặng đường tiếp theo sẽ còn nhiều những điều mới mẻ và thú vị dành cho cả gia đình chúng ta.

vohatram2

Mẹ không biết có phải là sự “màu nhiệm” hay thần giao cách cảm hay không, mà chỉ vài tuần đầu của thai kì, con đã báo cho mẹ biết con chính là đứa con gái đáng yêu thông qua những giấc mơ mỗi đêm của mẹ. Và từ đó, ngày ngày mẹ cùng con gái của mẹ tụng kinh niệm Phật ăn chay, làm những điều thiện lành để cầu mong cho hai mẹ con đều được an lành.

Mẹ yêu con nhiều hơn mỗi ngày, qua từng cử động, từng cú đạp, mỗi tiếng nhịp tim của con cũng đủ để làm mẹ xúc động đến rơi nước mắt. Vì chỉ có ai làm mẹ mới hiểu được cái cảm giác một mầm sống trong bụng đang lớn lên mỗi ngày nó tuyệt vời như thế nào.

Và mẹ đã ý thức được từ sớm việc chuẩn bị sức khỏe, tinh thần, vật chất và những kiến thức cần thiết để khi chào đón con ra đời. Mẹ sẽ dành những điều tốt đẹp nhất cho con, điều mà bất cứ người mẹ nào cũng đều muốn và hi sinh cho đứa con bé bỏng của mình".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link