Võ Hạ Trâm dùng ảnh ngày bé của ông xã để hé lộ dung mạo con gái sắp sinh

( PHUNUTODAY ) - Võ Hạ Trâm khiến khán giả thích thú khi sử dụng ảnh ngày bé của ông xã để so sánh với diện mạo con gái.

Mang thai với ông xã người Ấn sau 2 năm kết hôn, Võ Hạ Trâm nhận được rất nhiều sự quan tâm trong thời gian qua. Mới đây cô cũng tiết lộ diện mạo con gái đầu lòng như bản sao của chồng qua một chi tiết đặc biệt. Cụ thể cô đăng tải hình ảnh của chồng thuở bé kèm theo dòng trạng thái hài hước: "Dự đoán nhan sắc của Moon trong tương lai. Ảnh: Ba Moon". Giọng ca Chợt như giấc mơ còn rất "có tâm" khi vẽ thêm chiếc kính màu đỏ siêu đáng yêu.

Empty
Empty

Thực ra những hình ảnh siêu âm trước đây mà nữ ca sĩ giới thiệu cũng đủ để khán giả nhận định cô cầm chắc tấm vé nhập hồi "đẻ thuê" cho chồng. Ái nữ như một bản sao của bố, đặc biệt là sống mũi cao vút. 

Trước đó, cô cũng tiết lộ tâm trạng chuẩn bị đón con đầu lòng: "Chỉ còn vài tuần nữa mẹ con mình gặp nhau rồi, con có háo hức không? Mẹ thì háo hức và hồi hộp lắm. Nhớ mới ngày nào cầm que thử thai mà mẹ khóc mếu máo vì hạnh phúc khi con đến với ba mẹ, giờ chúng mình đã gần hoàn thành chặng đường 9 tháng 10 ngày đầy niềm vui rồi. Và mẹ biết rằng chặng đường tiếp theo sẽ còn nhiều những điều mới mẻ và thú vị dành cho cả gia đình chúng ta.

Mẹ không biết có phải là sự “màu nhiệm” hay thần giao cách cảm hay không, mà chỉ vài tuần đầu của thai kì, con đã báo cho mẹ biết con chính là đứa con gái đáng yêu thông qua những giấc mơ mỗi đêm của mẹ. Và từ đó, ngày ngày mẹ cùng con gái của mẹ tụng kinh niệm Phật ăn chay, làm những điều thiện lành để cầu mong cho hai mẹ con đều được an lành.

vohatram3

Mẹ yêu con nhiều hơn mỗi ngày, qua từng cử động, từng cú đạp, mỗi tiếng nhịp tim của con cũng đủ để làm mẹ xúc động đến rơi nước mắt. Vì chỉ có ai làm mẹ mới hiểu được cái cảm giác một mầm sống trong bụng đang lớn lên mỗi ngày nó tuyệt vời như thế nào.

Và mẹ đã ý thức được từ sớm việc chuẩn bị sức khỏe, tinh thần, vật chất và những kiến thức cần thiết để khi chào đón con ra đời. Mẹ sẽ dành những điều tốt đẹp nhất cho con, điều mà bất cứ người mẹ nào cũng đều muốn và hi sinh cho đứa con bé bỏng của mình".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link