Võ Hạ Trâm khoe cận mặt con gái nhỏ, kể rõ những khó khăn của việc đi đẻ giữa mùa dịch Covid-19

( PHUNUTODAY ) - Nữ ca sĩ cũng khiến khán giả xúc động với loạt ảnh trong phòng sinh và bức tâm thư gửi đến nhóc tỳ.

Chiều 13/7, ca sĩ Hòa Minzy đã tiết lộ việc Võ Hạ Trâm đã mẹ tròn con vuông. Sau khi đã hồi phục sức khỏe, Võ Hạ Trâm đã đăng tải loạt khoảnh khắc sinh con cực quý báu của mình. Cô tiết lộ tên con gái là Chaudhary Vaishali Tây Phương.

Bên cạnh đó, Võ Hạ Trâm không giấu giếm niềm hạnh phúc khi được làm mẹ. Cô còn tiết lộ: "Moon con ơi, vậy là gia đình mình đã được thấy nhau sau bao ngày mong đợi. Giây phút nghe tiếng khóc của con, được ôm con vào lòng, cùng con da kề da, chắc có lẽ là khoảnh khắc Mẹ sẽ mãi không bao giờ quên. Trộm vía con được 3kg3, dài 50 cm. Nhìn mặt con, ai cũng xác nhận Mẹ "đẻ mướn" rồi Moon ơi là Moon... hè hè".

Empty
Empty
Empty
Empty

Nữ ca sĩ cũng tiết lộ hành trình vượt nhiều chốt chặn trong mùa dịch để có thể đến bệnh viện sinh con: "Cuộc hẹn với Moon của mẹ vào giờ chiều nhưng ba đã cho xuất phát từ 10h sáng vì sợ phải qua nhiều chốt chặn trên đường (xem ra ba còn nôn hơn mẹ con mình nữa con nhỉ). Đến bệnh viện, qua các khâu kiểm soát dịch chặt chẽ, khai báo y tế, ba mẹ được hướng dẫn làm xét nghiệm sàng lọc covid. 30 phút sau, có kết quả xét nghiệm âm tính, mẹ được đưa lên phòng lưu viện. Lúc này, mẹ mới thực sự an tâm rằng chỉ còn nằm chờ chuẩn bị chào đón con yêu của ba mẹ thôi.

Giờ hẹn đã điểm, mẹ được đưa xuống phòng mổ, mẹ hồi hộp, trong bụng mẹ con đạp liên tục. Có lẽ, nhờ sợi dây vô hình nào đó, con cũng rất nôn nao vì sắp được gặp ba mẹ, Moon ha. Đúng 4h30 chiều, tiếng khóc đầu tiên của con cất lên. Bác sĩ đặt con lên ngực mẹ, ngắm nhìn thiên thần nhỏ trước mặt, mẹ chẳng thể diễn tả cảm xúc diệu kỳ ấy ra sao. Mẹ ôm con, ba ôm mẹ, cái ôm thật trọn vẹn của gia đình mình. Trong niềm hạnh phúc ấy, Mẹ đã thấy giọt nước mắt của ba, một người đàn ông luôn luôn mạnh mẽ giờ đây cũng đã phải yếu đuối trong sự sung sướng tột cùng, vì con đó con gái yêu à.

Đi sinh mùa dịch không có ai thăm cũng buồn thật đó nhưng giờ đây cảm xúc hạnh phúc lấn át tất cả khi được nhìn ngắm con, ôm con trong lòng. Đây có thể gọi là trải nghiệm thật sự khó quên trong cuộc đời Trâm. Và giờ Trâm đã chính thức được làm Mẹ rồi, sẽ còn nhiều điều thử thách nhưng cũng đầy thú vị trên con đường hạnh phúc sắp tới, Trâm đang mong chờ lắm đây".

Võ Hạ Trâm khẳng định bản thân đang rất viên mãn. Cô cũng gửi lời chúc các mẹ bầu như mình thuận lợi và bình an vượt cạn trong mùa dịch này.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link