Võ Hoàng Yến khiến fan hoảng hồn khi lộ ngón chân dài như ngón tay người khác

( PHUNUTODAY ) - Thậm chí, có người hâm mộ cho biết phải dụi mắt mấy lần mới tin đó là sự thật.

Mới đây, Võ Hoàng Yến chia sẻ hình ảnh mới, lấp lửng chuẩn bị đón sinh nhật thứ 33. Thế nhưng nhiều người lại gây chú ý đến chi tiết được xem "khác người" của Võ Hoàng Yến. Đó chính là ngón chân của coo dài như ngón tay người khác. Thậm chí, có người hâm mộ cho biết phải dụi mắt mấy lần mới tin đó là sự thật.

sao-viet-vo-hoang-yen-01

Trước thắc mắc của nhiều người, Võ Hoàng Yến lên tiếng giãi bày. Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008 cũng bông đùa: "Hình như mọi người thích soi ngón chân mình? Nghe nói ngón chân này có phép thuật, ai cầm vào sẽ được một điều ước đó".

vo-hoang-yen-02---Copy-1

Võ Hoàng Yến từng thi Siêu Mẫu Việt Nam và Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008, Võ Hoàng Yến là cái tên nổi bật của giới người đẹp Việt. Cô sở hữu chiều cao 1m78 cùng vẻ ngoài sắc lạnh. Cho đến nay cô vẫn là một trong những người mẫu đình đám của làng giải trí Việt. Trước ngón chân "kỳ lạ", cô từng bị soi việc phẫu thuật ngực.

Mới đây, Võ Hoàng Yến đã chia sẻ đôi điều về bản thân thông qua việc trả lời một số câu hỏi được gửi đến từ khán giả. Đầu tiên là Võ Hoàng Yến có phẫu thuật thẩm mỹ không?

Cô nói: "Câu này đã rất nhiều người hỏi rồi, một lần nữa tôi trả lời lại cho rõ ràng. Tôi có phẫu thuật vòng một, nhưng không giống với mọi người. Nếu người ta phẫu thuật cho vòng một căng ra, nhìn gợi cảm hơn thì tôi đi cắt vòng một, thu nó lại cho nhỏ.

Lí do vì nghề nghiệp của tôi là người mẫu diễn sàn catwalk, phải thật high fashion. Nếu vòng một to quá thì không được đẹp, sang trọng, nhìn phô, thô và thiếu tính thời trang, các nhà thiết kế họ không thích. Hơn nữa, với một vòng một to, tôi mặc đồ diễn thường không vừa, kéo khóa phần lưng bị chật, kéo mãi không lên.

Võ Hoàng Yến là một trong những "chân dài" có khả năng càn quét mọi sàn catwalk từ trong nước đến quốc, đôi khi cũng không kém phần lầy lội khiến khán giả không ít lần phải "xỉu lên xỉu xuống". Cô cũng là là một trong những siêu mẫu đắt giá của showbiz Việt. Vừa tài giỏi vừa xinh đẹp tuy nhiên cô lại khá kín tiếng trong chuyện đời tư. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link