Vợ khôn chỉ cần dùng 1 "chiêu này" là chồng nâng như nâng trứng, cả đời chung thủy

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ luôn tự hỏi mình xem làm thế nào để được chồng yêu chiều, và tìm các chiêu để giữ chồng, nhưng lại không biết những cách gần gũi, dễ làm sai.

Ủng hộ ước mơ của chồng

Đây là chìa khóa quan trọng để giữ chồng luôn gần bên bạn, chính là hãy hỗ trợ và ủng hộ chàng trong tất cả mọi chuyện.

Đàn ông không thích những bà vợ lúc nào cũng muốn dập tắt những ước mơ, hoặc nghiền nát hoài bão của anh ấy, và như thế chồng sẽ có xu hướng tìm kiếm sự ủng hộ từ người khác - đặc biệt là phụ nữ khác.

Hãy giả vờ không quan tâm đến chồng

Phụ nữ ạ, muốn chồng thay đổi từ vô tâm chuyển sang sống tận tâm vì gia đình thì trước hết chị em nên dừng việc hi sinh và sống hết lòng hết dạ vì chồng con. Chỉ khi thấy vợ dửng dưng không còn mặn mà với mình thì đàn ông mới chịu thay đổi, sống vì vợ con hơn.

Đàn ông là thế, càng quan tâm thì họ càng vô tâm. Thế nên việc của người vợ khôn ngoan là cứ giả vờ ngó lơ chồng. Đảm bảo sau ít hôm thì anh ta sẽ sợ vợ hết yêu mình mà quay sang giữ chặt vợ mà thôi.

bi-quyet-giup-chong-yeu-chieu

Cư xử bình đẳng

Ngay cả khi xảy ra mâu thuẫn, hoặc có bất đồng vẫn cần cư xử bình đẳng và tôn trọng chồng. Không bao giờ được nghĩ đến chuyện lạm dụng hoặc bạo hành tinh thần lẫn thể chất chồng. Luôn cố gắng giữ sự bình tĩnh, không chỉ trích, cáo buộc và dùng sự chân thành, bao dung để lắng nghe nhau. Chỉ cần bạn luôn công bằng và bình đẳng, bạn sẽ không bao giờ làm tổn thương người mình yêu.

Thách thức bản thân

Mọi mối quan hệ đều là những thách thức, và thách thức bản thân là điều khó khăn. Nhưng muốn thành công và hạnh phúc với người mình yêu thì bạn cần phải thách thức bản thân mình, cần thay đổi làm mới điều gì, cần biết phớt lờ điều gì và đặt niềm tin ở đâu.

Rèn chồng cách chịu trách nhiệm

Đàn ông nhất định phải có ý chí, nỗ lực trong cả công việc và gia đình. Nhiều người đàn ông đã nghèo lại còn lười thì chỉ càng khiến vợ con khổ sở mà thôi.

Phụ nữ khôn ngoan là biết cách khích lệ chồng khi khó khăn. Nhưng bên cạnh đó cũng phải thẳng thắn phê bình nếu như chồng chưa có những dự định trong tương lai về kinh tế, sự nghiệp để lo cho vợ con.

Đôi lúc phải khiến đàn ông tự ái để họ còn cố gắng hơn trong công việc, biết cách kiếm tiền và lo cho gia đình tốt hơn nữa.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link