Chung cư cao cấp giữa Thủ đô cháy vì... đun bếp than tổ ong, nhiều người hoảng loạn tháo chạy

( PHUNUTODAY ) - Một hộ gia đình đã đun nấu bằng bếp than tổ ong ở khu vực ban công khiến mọi người vừa bất ngờ vừa hoảng sợ.

Mới đây, trên mạng xã hội mới đây xuất hiện đoạn chia sẻ của một người dùng và đã thu hút được sự chú ý không nhỏ của cộng đồng mạng với nội dung kể về việc cả chung cư nhận ở Hà Nội được tín hiệu báo cháy và chạy thoát ra ngoài.

Tài khoản P.Q đăng tải lên mạng xã hội với nội dung: "Chung cư báo cháy, khói nghi ngút, người dân chạy tán loạn, phải phá cửa phòng có khói để xông vào. Và nguyên nhân là đây, không thể tin được!".

Căn hộ chung cư cao cấp đun bằng bếp than tổ ong gây cháy.

Căn hộ chung cư cao cấp đun bằng bếp than tổ ong gây cháy.

Được biết, đám cháy được phát hiện vào khoảng 20h30 tối 9/5. Phát hiện sự việc, kỹ thuật tòa nhà cùng bảo vệ và người dân cùng tầng của căn hộ đã nhanh chóng đến dập tắt đám cháy này.

Theo đó, người sử dụng căn hộ đã sử dụng bếp than tổ ong đun nấu bên ngoài lô gia căn hộ và đã gây ra vụ cháy.

Sự cố cháy không gây thiệt về người, chỉ một số vật dụng trong gia đình như bếp, tường, than… bị hỏng tuy nhiên ban quản lý đã phải sử dụng hết 4 bình chữa cháy của tòa nhà.

Sau khi vụ cháy xảy ra, chủ căn hộ cũng đã có cam kết không đun nấu bằng than tổ ong và bếp ga, nếu vi phạm sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm.

Cơ quan chức năng sau đó cũng đã đến lập biên bản về sự việc này.

Cơ quan chức năng sau đó cũng đã đến lập biên bản về sự việc này.

Ngay sau khi được đăng tải, sự việc trên đã nhận được sự quan tâm của không ít người. Cư dân mạng để lại nhiều bình luận khác nhau bên dưới bài viết, tỏ ý thắc mắc rằng tại sao người phụ nữ lại có thể mang bếp than lên tận tầng cao mà không ai hay biết và không bị bảo vệ cũng như quản lý tòa nhà nhắc nhở hoặc chí ít thì hàng xóm phải phản ánh.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link