Vợ mang bầu, tưởng "thoát" được ham muốn chăn gối của vợ, ai ngờ việc cô ấy làm khiến tôi choáng nặng

( PHUNUTODAY ) - Tôi không biết nên làm gì bây giờ nữa, trong lòng cứ thấy rối bời, hoang mang...

 Vợ chồng tôi kết hôn cách đây hơn 1 năm, vợ tôi hiện đang có bầu 3 tháng.

Tôi lấy vợ khá muộn, khi đã 35 tuổi, cũng vì mải lo làm ăn, sự nghiệp nên không yêu đương, hẹn hò gì.

Tôi quen vợ cũng qua mai mối của bạn bè, thực ra tôi vốn không thích trò mai mối này, nhưng lúc ấy tâm lý cũng muốn lấy vợ nên đồng ý. Cũng thật may, ngay trong lần đầu gặp nhau, cả tôi và cô ấy đều có tình cảm với nhau, không bao lâu sau thì cưới.

nhu-cau.01

Em kém tôi 9 tuổi, trẻ trung, xinh đẹp. Tôi yêu vợ nên chiều chuộng cô ấy, vợ muốn gì cũng được, chỉ cần tôi có đủ khả năng đáp ứng.

Vợ tôi là người có nhu cầu chăn gối khá cao. Cô ấy đòi hỏi tôi nhiều, mà công việc của tôi bận rộn, lại thường xuyên phải bia rượu tiếp khách nên thú thực có lúc tôi mệt mỏi, không đủ sức khỏe để đáp ứng được.

Nhiều lúc, vợ đòi hỏi quá mức khiến tôi mệt mỏi và áp lực. Lấy nhau 2 tháng cô ấy có bầu, nhưng cũng chỉ vì không kiêng được nên hỏng thai. Sau lần ấy, tôi buồn lắm, vì tôi nhiều tuổi rồi, cũng rất mong con.

Đến gần năm sau thì cô ấy có bầu lại, lần này tôi rút kinh nghiệm, bắt vợ kiêng triệt để, nhưng hình như vợ không chịu được. Cô ấy cứ vật vã, tôi cực chẳng đã đành kiếm cớ công việc, ngồi trong phòng làm việc tới nửa đêm mới dám vào phòng ngủ.

nhu-cau

Giờ cái thai cũng được 3 tháng, qua giao đoạn nguy hiểm nên tôi cũng yên tâm hơn. Vậy mà không ngờ, tôi phát hiện ra sự thật động trời.

Hôm lấy điện thoại của vợ, tôi chết điếng khi vợ thường xuyên chat chít không lành mạnh và xem phim nóng. Tôi nghi ngờ cô ấy "tự xử" một mình.

Giờ tôi thật sự bối rối lắm, không biết nên làm thế nào cả, nói với vợ thì sợ cô ấy ngại, dù sao nó cũng là chuyện tế nhị. Nhưng nếu để cô ấy làm gì quá đáng, ảnh hưởng đến con thì tôi lại thấy có lỗi. Giờ tôi nên làm gì đây?

Theo:  khoevadep.com.vn copy link