Vợ ngồi sau xe không chịu ôm, ông chồng giận dỗi tấp vào lề đường để... đọc truyện

( PHUNUTODAY ) - Một ông chòng chở vợ đi trên đường, song người vọ không chịu ôm thế là anh ta dỗi rồi tấp luôn xe vào lề đường đứng đọc truyện.

Mới đây, cư dân mạng đã chia sẻ đoạn video ghi lại cảnh người chồng dỗi vợ với dòng trạng thái: "Vợ không ôm nên dỗi, đang đi dừng mẹ xe lại tấp vô lề đứng đọc truyện. Rồi đẻ con ra làm anh nó hay gì?".

Theo dõi đoạn video, chị vợ đang ngồi trên xe sốt ruột, giục chồng về còn anh chàng lại điềm nhiên lấy điện thoại ra đọc truyện. Mặc dù được hét to: "Alo, có về không", ông chồng vẫn chẳng thay đổi tư thế, vừa rung đùi vừa cắm mặt vào điện thoại.

Đoạn video có thời lượng ngắn nhưng cũng đủ khiến cư dân mạng bật cười thích thú. Tuy nhiên, mọi người cũng cảm thấy khá bực vì cái tính quá trẻ con kia của anh chàng. Nhiều người nhận định, không ít chàng trai dù lấy vợ nhưng vẫn "chưa lớn", chỉ cần không chiều là quay ra dỗi cho bằng được.

tre_con1

Nói thế nhưng việc dỗi vì không ôm chồng thì lại cho thấy những anh chàng này là khá tình cảm và rất yêu vợ. Một số khác thì hái hước đùa rằng dỗi vậy thôi chứ lát nữa quay sang xin lỗi vợ hết tới tấp cho xem.

"Tường có chồng là chỗ dựa vững chắc ai dè suốt ngày nhìn mặt chồng không chồng dỗi, tính cách trẻ con quá lại chán".

"Ông chồng nhà mình đây, hồi hẹn hò có thế đâu lấy về mới vỡ ra đấy nhé. Tính cách trẻ con thì thôi rồi, sinh con ra người ta tưởng tôi đang nuôi hai anh em".

"Nhiều lúc trầm cảm vì chồng con mất, như đứa trẻ con. Sau này có con khéo lại em ơi con đánh anh, em ơi con giành đồ chơi với anh".

"Nói chứ mấy ông này thường hay chiều vợ nè, tính cách vậy thôi chứ thương vợ lắm đó. Thương nên chồng mới giận khi vợ không ôm chứ".

Tương tự, trước đây mạng xã hội cũng chia sẻ đoạn clip của hai vợ chồng còn trẻ mà đã về chung một nhà. Trong đoạn video, cả hai người không ngừng "đi đường quyền" với nhau theo kiểu kỳ cục, ngộ nghĩnh.

tre_con

Anh chồng đã cố tình trêu vợ để cô tức tối bật lại bằng được. Đợi vợ đá một cái, anh chồng cũng không chịu thua trả đòn quyết liệt. Màn đấu tay đôi khiến người quay cũng phải cười nghiêng ngả. Đến đoạn cuối, hình như ra đòn hơi quá nên cô vợ có vẻ đau ngồi xuống sàn ôm chân. Thấy vậy, anh chồng không khỏi hoảng hốt, cư dân mạng nhìn cảnh này chỉ biết chép miệng: "Thôi nhé đùa dại rồi, tối nay ngủ ngoài đường là cái chắc".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link