Rưng rưng xúc động bài văn tả bố đang đi chống dịch ở Bắc Ninh của cậu bé tiểu học

( PHUNUTODAY ) - Cậu bé cho biết mình rất yêu và nhớ bố. Đồng thời chúc bố cũng như các y bác sĩ tuyến đầu chống dịch mạnh khoẻ, dập tắt dịch bệnh và nhanh trở về.

Khác hẳn với những bài văn hài hước, ngô nghê và mang tiếng cười cho cộng đồng mạng, đây thực sự là bài văn cảm động, tràn đầy thương yêu.

Nguyên văn bài viết có nội dung như sau:

"Trong gia đình, người mà em yêu quý nhất là bố của em. Bố tên là Lê Minh Sơn. Bố em là kỹ thuật viên xét nghiệm ở khoa Giải phẫu bệnh lý, bệnh viện 108. Trong đợt dịch này, bố em cùng các đồng nghiệp đi lên tuyến đầu chống dịch ở Bắc Ninh. Em rất yêu và nhớ bố em. Em mong bố cùng các y, bác sĩ luôn mạnh khỏe và nhanh chiến thắng dịch bệnh để sớm về với chúng em. Em rất yêu bố của em!".

Chắc hẳn bất cứ ai khi đọc bài viết này cũng rất cảm động. Hoá ra, bố em cũng là một trong những đội ngũ chống dịch ở Bắc Giang. Nhiều ngày qua, vì dịch bệnh càng tăng, người bố cũng không còn có thời gian về thăm vợ con nên cậu bé rất nhớ nhung.

Bài văn tả bố chống dịch ở Bắc Ninh

Bài văn tả bố chống dịch ở Bắc Ninh

Người bố ở nơi tuyến đầu chống dịch nếu đọc được bài văn này hẳn sẽ xúc động và tự hào về người con của mình lắm. Đây chính là động lực để người bố có thêm cảm hứng làm việc, thêm vững tin để chung tay góp sức với đội ngũ y bác sĩ nhanh chóng đẩy lùi dịch bệnh. Rồi sẽ sớm thôi, ước mong bố sớm về của người bạn nhỏ sẽ thành hiện thực.

Trước đó, dân cư mạng cũng một phen xúc động khi chứng kiến đoạn video một bé gái oà khóc nức nở khi nhìn thấy mẹ của mình là một bác sĩ chống dịch trả lời phỏng vấn trên tivi gây bão mạng.

Hình ảnh bé gái khóc khi thấy mẹ trên truyền hình gây xúc động

Hình ảnh bé gái khóc khi thấy mẹ trên truyền hình gây xúc động

Mẹ của bé gái trong clip là một bác sĩ của Viện 103. Người quay và đăng đoạn clip này là người nhà của hai mẹ con. Chị cho biết bé gái vẫn đang bú sữa mẹ nên rất nhớ mẹ, thấy mẹ trên màn hình là giơ tay đòi bế, đòi ôm.

Đoạn clip đã lấy đi nước mắt của nhiều người. Câu chuyện cảm động sau đó còn được đài truyền hình Hàn Quốc đưa tin.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link