Vợ phải từ bỏ ngay điều này nếu không muốn chồng "ngã lòng" với người đàn bà khác

( PHUNUTODAY ) - Những tính xấu này của phụ nữ khiến đàn ông chán ngán, rất dễ xiêu lòng trước người đàn bà khác.

 Im lặng, khó chịu

Trong cuộc sống không thể tránh được những lúc chúng ta muốn có khoảng thời gian riêng cho mình. Nhưng có sự im lặng hữu ích và sự im lặng phá hoại.

Sự im lặng hữu ích xảy ra là sau một cuộc trò chuyện, tranh luận, bạn thẳng thắn nói với chồng rằng: “Em cần chút thời gian để suy nghĩ”. Bạn có thể vào phòng, nằm một mình, ngừng trò chuyện… Tốt thôi, điều đó là vô cùng cần thiết và chồng bạn hoàn toàn hiểu việc ấy có ý nghĩa như thế nào.

Nhưng sự im lặng phá hoại là khi bạn không hài lòng điều gì đó về chồng, bạn không nói ra mà giữ nó trong lòng, tất cả những gì bạn thể hiện là một gương mặt “nặng như chì”, không nói không rằng, ngay cả khi anh ấy hỏi bạn cũng không trả lời. Thái độ tiêu cực này của bạn hoàn toàn không giải quyết được vấn đề mà chỉ làm cho mọi chuyện thêm trầm trọng hơn mà thôi.

Hay đố kị, ích kỷ

Nếu một anh chàng đẹp trai bước vào một quán bar, không ai trong số đàn ông ở đó sẽ thốt ra những lời chê bai.Vì vậy, họ không hiểu lý do tại sao phụ nữ lại làm điều này với nhau. Họ nghĩ phụ nữ nham hiểm và ích kỷ, đặc biệt khi có sự xuất hiện của người phụ nữ khác.

tinh-net

Không tôn trọng chồng

Có những người vợ thật tâm không có sự tôn trọng dành cho chồng. Vì thế, họ dễ sa đà vào việc kể về những tật xấu của chồng, lớn tiếng, cao giọng với chồng và gia đình chồng. Điều này rất tối kỵ trong một mối quan hệ.

Hay phán xét chồng

Phụ nữ hay tự cho mình quyền phán xét người khác. Trong khi những người đàn ông than thở rằng họ cảm thấy phiền phức và phát cáu vì thói quen này của bạn gái.

Nói nhiều, suốt cả buổi không khép miệng

Đàn ông rất sợ hãi khi phải gắn bó với một phụ nữ chỉ biết nói và nói mà chưa khi nào thấy cô nàng biết lắng nghe người khác nói. Có thể, nói nhiều trở thành bản tính của phụ nữ nhưng đàn ông thích duy trì hay cảm nhận trong sự im lặng. Họ cũng sợ những người đàn bà nói quá nhiều vì cho rằng dễ khiến họ chán ngán với những câu chuyện buôn dưa không có hồi kết.

Không chung thủy

Không một người đàn ông nào chấp nhận việc người phụ nữ của mình không chung thủy. Ngoại tình là thứ giết chết hôn nhân nhanh chóng nhất.

anh

Coi thường chồng

Tất nhiên rồi, chẳng người đàn ông nào có thể chấp nhận điều này từ vợ. Một người vợ luôn bày tỏ thái độ hoài nghi về năng lực, tư duy và khả năng của chồng sẽ khiến anh ấy chán nản và không còn muốn gần gũi. Từ lời nói, thái độ, gương mặt biểu cảm của vợ bộc lộ sự thiếu tôn trọng với chồng là vũ khí gây sát thương cho cuộc hôn nhân của bạn. Nên nhớ, chúng ta cần tôn trọng nhau trong mọi tình huống, kể cả lúc người kia mắc lỗi đi chăng nữa.

Hay so sánh

Phụ nữ thích so sánh, có thể là do cố ý hoặc vô ý. Lòng tự trọng của người đàn ông có thể bị tổn thương khi người phụ nữ so sánh họ với một anh chàng khác về khả năng tài chính hoặc chuyện vợ chồng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link