Lý giải sức hấp dẫn của "Phở" khiến đàn ông bất chấp tất cả để ngoại tình

( PHUNUTODAY ) - Mặc dù đàn ông ngoại tình thường không có ý định bỏ vợ để cưới nhân tình, nhưng chắc chắn so về mặt nào đó, họ vẫn luôn đánh giá nhân tình cao hơn vợ.

Họ luôn vui vẻ, ngọt ngào

Đàn ông luôn yêu thích những người phụ nữ vui vẻ, hay cười và ngọt ngào. Nhưng vợ thì lại thường hay cằn nhằn, nói nhiều và cau có. Đàn ông sẽ cảm thấy thật mệt mỏi khi trở về nhà, và họ sẽ thích đi gặp gỡ nhân tình hơn.

Không phải đối mặt với những cuộc ghen tuông

Vấn đề ghen tuông. Nói công bằng, đây không phải là vấn đề lớn ở tất cả phụ nữ, nhưng tất cả phụ nữ đều ghen.

Hầu hết, phụ nữ thường không an tâm về mối quan hệ của 2 người, do vậy, họ luôn theo dõi, rình mò và đặt những câu hỏi khó chịu cho đối phương. Đó cũng là lý do chàng nhanh chóng bỏ lại một mối quan hệ.

nhan-tinh

Nhân tình luôn mang lại cảm giác yêu đương

Nhân tình rất biết cách chăm chút cho bản thân, sự xuất hiện của nhân tình trước mặt đàn ông cũng luôn hoàn hảo.

Nhân tình không thể là vợ được, bởi vì trên mặt vợ luôn là những chiếc mặt nạ dưỡng da, mặc bộ quần áo thể thao được giữ lại từ thời còn sinh viên, ngồi xem những bộ phim chán ngắt. Nhưng nhân tinh thì lại khác, trước khi người đàn ông trở về họ đã đắp mặt nạ xong, trên mình lại mặc bộ quần áo trong suốt mà người đàn ông thích.

Chuyện chăn gối "bùng nổ"

Chuyện ấy đóng vai trò cực quan trọng trong vấn đề yêu đương nam nữ. Nhân tình chắc chắn rất giỏi chuyện này. Hơn nữa, với nhân tình, đàn ông có thể thoải mái mà không cần lo trách nhiệm.

anh1

Không cần trách nhiệm

Đàn ông sợ sự cam kết lâu dài. Trong bất kỳ mối quan hệ lành mạnh nào, việc các cặp đôi cần làm trong giai đoạn đầu tiên là luôn giữ không khí buổi hẹn thật thoải mái, vui vẻ và nhẹ nhàng.

Khi người phụ nữ muốn “đốt cháy giai đoạn” hẹn hò để đi đến kết thúc có hậu cho chuyện tình của mình, đàn ông sẽ hỏi: liệu mình có làm thỏa mãn những mong mỏi kia của cô ấy hay không?

Lúc ấy, đàn ông thấy sợ vì có lẽ chỉ nay mai thôi mình sẽ sớm bị cô gái này đưa “vào tròng”. Và đây là điều chẳng người đàn ông nào muốn đối mặt.

Sự cuồng nhiệt

Trong khi thiếu nữ đài các thưỡng tỏ ra bẽn lẽn, e ngại trong những cử chỉ, nụ hôn thì những cô gái "hư" lại trao cho người đàn ông họ yêu những nụ hôn đam mê, cuồng nhiệt như phái mạnh luôn mong muốn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link