Vợ tăng ca, chồng ghen tuông mang dao đến tìm: Đồng nghiệp không nhận ra khuôn mặt đầy vết rạch dài

( PHUNUTODAY ) - Chỉ vì ghen tuông vô lối, người chồng nhẫn tâm rạch nhiều nhát dao lên gương mặt vợ mình.

Mới đây, một đoạn clip dài hơn 2 phút ghi cảnh người chồng bất ngờ xông vào xưởng may rút dao thủ trong người ra đâm, rạch mặt vợ được đăng tải lên mạng xã hội lan truyền chóng mặt. Kèm theo đó là hình ảnh khuôn mặt người vợ chi chít vết khâu sau vụ hành hung khiến dân mạng phẫn nộ.

Clip cho thấy cảnh trong một xưởng may có 4 phụ nữ đang làm việc thì một người đàn ông xông vào, rút dao thủ sẵn trong người đâm liên tiếp vào một phụ nữ. Dù có người can ngăn, nhưng người đàn ông lia dao đe dọa nên không ai dám lại gần. Trong lúc bị hành hung, nạn nhân cố vùng vẫy thoát thân, nhưng không thể cưỡng lại sức mạnh của người đàn ông. Nạn nhân bị hành hung trong khoảng hơn 1 phút (kể từ lúc bị đâm cho đến lúc thoát chạy ra ngoài).

1

Quá trình xảy ra vụ việc, một nữ đồng nghiệp của người phụ nữ cầm ghế nhựa vào can ngăn, nhưng vì hung thủ quá hung hãn nên chị không dám lại gần. Người phụ nữ này bất lực, chỉ biết ôm mặt khóc và có hành động như van xin người đàn ông tha cho nạn nhân. Sau khi nạn nhân bị đâm, rạch nhiều nhát trên cơ thể thì kẻ hành hung mới chịu buông tha, rồi bỏ trốn khỏi hiện trường.

Xem clip cư dân mạng vô cùng phẫn nộ về hành động xem thường tính mạng người khác của người đàn ông. Nhiều người cho rằng hành động trên không chỉ là hành hung, gây thương tích mà là cố ý hại qua đời.

Theo tìm hiểu, vụ việc xảy ra tối 7/7, tại xưởng may tư nhân và là nhà riêng của chị T.T.L (ở thôn Ngọc Trì, xã Đại Lộc, H.Hậu Lộc, Thanh Hóa). Nạn nhân trong vụ việc là chị T.T.H.L (33 tuổi, ngụ P.Ngọc Trạo, TX.Bỉm Sơn), còn hung thủ là Nguyễn Văn Thắng (41 tuổi, chồng chị L.). Hậu quả, chị L. bị đâm, rạch 14 nhát trên mặt, cánh tay và đầu. Sau 7 ngày điều trị tại Bệnh viện đa khoa H.Hà Trung (Thanh Hóa), chị xuất viện, sau đó trở về nhà bố mẹ đẻ ở H.Hậu Lộc nương náu chứ không dám về nhà chồng (ở P.Ngọc Trạo). Còn nghi phạm Thắng sau khi đâm vợ xong đã bỏ trốn biệt tích cho đến nay.

2

Chị L. cho biết, quá trình sống với nhau vợ chồng chị thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. “Chồng tôi có tính hay ghen, nên cứ thấy tôi đi làm về muộn là lại sinh nghi. Mỗi lần như thế, về nhà tôi hay bị chửi bới, thậm chí bị đánh đập. Hôm đó, vì xưởng may có nhiều việc, phải làm tăng ca, tôi báo không về sớm được. Thế là anh ấy tìm đến hành hung tôi. Lúc đâm chém tôi còn liên tục nói sẽ khiến tôi qua đời”, chị L. kể.

3

Theo chị L., không chỉ bản thân chị nhiều lần bị chồng hành hung, mà ngay cả mẹ chồng chị cũng nhiều lần bị vạ lây vì dám can ngăn lúc vợ chồng chị mâu thuẫn.

Một lãnh đạo Công an H.Hậu Lộc cho biết đơn vị đã nắm được thông tin vụ việc và đang tiến hành điều tra. “Vì nạn nhân mới điều trị ra viện, nên chúng tôi đang chuẩn bị đưa nạn nhân đi giám định sức khỏe. Nhìn cảnh nạn nhân bị hành hung thật tình chúng tôi cũng rất bức xúc. Chúng tôi đang tiến hành điều tra theo quy trình để xử lý kẻ gây án. Hiện vẫn chưa bắt giữ nghi phạm vì phải làm theo quy trình”, một lãnh đạo Công an H.Hậu Lộc cho hay.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link