Muốn diện blazer chuẩn sang chảnh, bạn hãy ghim ngay 4 chi tiết quan trọng này

( PHUNUTODAY ) - Chọn đúng theo những tips này sẽ giúp bạn chọn được chiếc blazer chuẩn đẹp.

Mùa thu có thể nói thời tiết được coi là lý tưởng nhất và cũng là khoảng thời gian phái đẹp yêu thích nhất. Khi trời lạnh không quá rét buốt mà ánh nắng thì dã không còn thì thay vào đó là sự ấm áp, tươi mới. Những bộ cánh có phần mỏng mạnh cũng vì thế mà nhường chỗ cho những chiếc áo khoác nhẹ nhàng, nền nã và duyên dáng hơn. Nhưng diện blazer thế nào vừa hợp lại vừa tôn dáng người mặc cũng là một vấn đề cần quan tâm. Cùng tham khảo 5 bí quyết chọn áo blazer đẹp mà cô nàng nào cũng nên biết. 

Đặc biệt chú ý phần vai áo

Đương nhiên chọn blazer, đầu tiên là phải chú ý đến phần vai. Không nên chọn loại quá rộng mà vai áo phải vừa khít với vai của người mặc. Nhiều thiết kế có phần cầu vai hay độn vai nếu to quá chắc chắn sẽ dìm bạn trong chiếc áo khiến bạn mất đi vóc dáng vốn có. Với bờ vai xuôi mềm mại thì có thể thoả sức diện nhiều dáng áo, nhưng với vai ngang bạn chỉ nên chọn những thiết kế áo không độn vai tạo cảm giác mềm mại hơn khi mặc.

Empty

Chọn chiều dài áo hợp với chiều cao của bạn

Có khá nhiều loại áo blazer khác nhau kể cả ngắn dài. Có cả những loại lửng đến dài, ôm đến rộng để bạn lựa chọn một thiết kế blazer cho riêng mình, nhưng tốt nhất bạn nên chọn một chiếc áo có chiều dài phù hợp. Csc thiết kế hơi ôm hay lửng dài ngang hông là lựa chọn hoàn hảo nhất.

Empty

Chú ý đến chiều dài tay áo

Thiết kế áo blazer phù hợp nhất với bạn sẽ có chiều dài tay áo chạm xương cổ tay của bạn. Lời khuyên dành cho bạn là hãy. Chiều dài phần tay áo cũng liên quan mật thiết đến phần cầu vai đấy nhé.

Empty

Không cài hết khuy áo khi mặc

Áo blazer vốn dĩ đã thiên về nét chỉn chu, thanh lịch, nhiều thiết kế còn có phần nghiêm nghị. Nhưng vì nó đã cứng nhắc mà bạn còn khuy áo thì chỉ càng làm cho tổng thể trở nên ngột ngạt hơn. Chính vì vậy, thay vì cài khuy bạn có thể buông nhẹ hai vạt áo vừa khoe khéo được món đồ mặc trong vừa tôn được được sự gợi cảm của bản thân.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link