Vô tình làm 4 điều này, ai ngờ đụng trúng mỏ vàng trong nhà gia chủ phát tài nhanh chóng

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn muốn mang may mắn tới nhà mình đừng bao giơ quên làm những việc này vào dịp cuối năm nhé.

Trang trí nhà cửa theo phong thủy

Trong dịp cuối năm nếu bạn muốn hút tài lộc vào nhà mình, bạn hãy trang trí lại nhà của của mình đôi chút. Bạn cũng hãy tìm hiểu màu sắc trong nhà chưa phù hợp với tuổi và mệnh bạn hoàn toàn có thể sơn sửa lại một chút. Tuy nhiên, gia chủ nên tránh chọn các gam màu mạnh như màu đỏ, hoặc đen, đặc biệt là với tỉ lệ lớn so với phòng khách.

Gia chủ nên chọn các gam màu phấn, màu vàng, màu xanh lá cây hoặc thậm chí là màu trắng đơn giản cho không gian phòng khách. Gia chủ cần tránh sơn màu xanh lam lên bức tường ở phía

Dọn dẹp nhà cửa khang trang đón Tết

Trong dịp cuối năm bạn hãy bố trí đồ nội thất trong phòng khách phải đảm bảo hợp lý, gọn gàng, không gây chướng ngại cho các thành viên trong gia đình. Tuy nhiên, bạn cũng không nên bố trí quá nhiều đồ đạc trong phòng khách. Bởi nếu bạn có một không gian thoáng đãng sẽ mang đến sự thịnh vượn, hút tìa lộc.

Chú ý khi đặt gương

Chú ý khi đặt gương

Đặc biệt, bạn cũng nên chú ý bài trí ghế sofa và ghế bành không đối diện trực tiếp với cửa. Ngoài ra, bạn cũng không nên bố trí ghế sofa, ghế bành quay lưng vào cửa sổ hoặc ngay cạnh cửa chính sẽ giúp bạn trong năm mới dễ phát tài, dễ thăng quan tiến chức.

Chú ý về phong thủy về quy tắc đặt gương

Khi bạn muốn mọi việc của mình được thuận lợi, thì phong thủy phòng khách chính là nơi vô cùng quan trọng. Trong phòng khách bạn không nên đặt gương, nhất là đặt gương thẳng cửa chính. Nếu phòng khách nhà bạn nhỏ và bạn muốn mở rộng không gian sống bạn  hãy đặt gương ở vị trí thuận lợi.

Nếu bạn đặt một chiếc gương đúng vị trí phong thủy sẽ giúp giải phóng năng lượng tích cực. Ngược lại, nếu bạn đặt gương không đúng phong thủy sẽ khiến nguồn năng lực xấu phát tán.

Cây xanh giúp hút lộc

Cây xanh giúp hút lộc

Đặt cây phong thủy

Khi bạ muốn đặt tất cả loại cây, hoa trong nhà giúp mang ý nghĩa may mắn, cầu tài lộc ở trong phòng khách. Nhưng khi đặt cây phong thủy bạn nên chọn loại cây phù hợp với không gian phòng khách.

Một số loại cây có lợi trong phong thủy như: cây ngọc bích, cây trúc, cây hạnh phúc, cây tùng, cây cam, cây đào, cây táo, cây chanh... Các loài hoa may mắn theo phong thủy như: hoa mẫu đơn, hoa cúc, hoa hồng, hoa thủy tiên, hoa tử đinh hương, hoa thiết mộc lan, hoa sen, hoa phong lan...

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link