Vừa kết hôn được vài tháng Hồ Quang Hiếu và vợ trẻ đã cãi vã khiến dân tình hoang mang

( PHUNUTODAY ) - Hồ Quang Hiếu đã chia sẻ đoạn clip lên trang cá nhân, tiết lộ bí quyết giúp vợ chồng hòa thuận sau mỗi cuộc cãi vã.

Mới đây, Hồ Quang Hiếu gây bất ngờ khi chia sẻ cách để vợ chồng hòa thuận sau một cuộc cãi vã. Anh quay cảnh bà xã đang nằm nghỉ nhưng anh rinh chiếc tivi vào tận phòng với bài giảng có nội dung là: "Không có ai hoàn toàn là hợp với nhau cả. Không có ai là hoàn toàn tốt đẹp cả. Ông bà mình nói "nhân vô thập toàn", ai cũng có yếu điểm, ai cũng có yếu kém. Quan trọng là phải biết chấp nhận nhau để sống".

Có vẻ như đây là cách anh làm lanh bà xã sau mỗi cuộc cãi vã. Nhiều người cũng dàn dành lời khen cho bí quyết ncủa nam ca sĩ.

ho-quang-hieu-bat-mi-cach-lam-lanh-voi-vo-tre-sau-cai-va-ma-dan-tinh-bat-cuoi-2-ngoisaovn-w770-h1156

Sáng 2/8 vừa qua, lễ đám hỏi của Hồ Quang Hiếu, Tuệ Như được diễn ra tại thị trấn Năm Căn, Cà Mau – quê nhà của cô dâu.

Đặc biệt, Hồ Quang hiếu còn đọc "Lời hứa trước hôn nhân" gây choáng: "Tiền của em là của em, tiền của anh cũng là của em. Anh không thể đưa em đến cung trăng, nhưng có thể cùng em đi vòng quanh thế giới. Em chỉ cần xinh đẹp, mọi thứ để anh lo. Anh hứa sẽ không giấu em bất cứ điều gì, kể cả sổ hồng, sổ đỏ… Anh không thể thay em chịu nỗi đau sinh con, nhưng anh hứa sẽ trở thành một người đàn ông vững chãi cho mẹ con em dựa vào. Anh có thể không phải là người chồng tốt nhất nhưng anh sẽ nỗ lực để làm phiên bản tốt nhất của chính mình, hãy tin tưởng đi cùng anh quãng đường còn lại em nhé…". Sau khi nghe chia sẻ của Hồ Quang Hiếu, cô dâu đã xúc động rơi nước mắt.

ho-quang-hieu-lam-le-an-hoi-voi-ban-gai-tai-que-co-dau-loi-hua-truoc-hon-nhan-ve-tai-san-gay-choang-9-ngoisaovn-w700-h461
ho-quang-hieu-lam-le-an-hoi-voi-ban-gai-tai-que-co-dau-loi-hua-truoc-hon-nhan-ve-tai-san-gay-choang-12-ngoisaovn-w600-h909

Hồ Quang Hiếu sinh năm 1983, quê Đắk Lắk, nổi tiếng qua nhiều bản hit như: Chỉ cần em hạnh phúc, Không cảm xúc, Con bướm xuân, Đổi thay, Nơi ấy con tìm về… Còn Tuệ Như sinh năm 2000, quê Cà Mau, hiện là người mẫu tự do. Người đẹp từng tham gia trình diễn thời trang trong show của nhiều nhà thiết kế Việt. 

Sau khi Hồ Quang Hiếu công khai bạn gái yêu 3 tháng và tiết lộ đã đăng ký kết hôn với cô, nhất cử nhất động của cả hai đều thành tâm điểm bàn tán.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link