Lễ ăn hỏi của Hồ Quang Hiếu: Chú rể phải đi ghe sang sông, lời hứa trước hôn nhân gây choáng

( PHUNUTODAY ) - Sau khi nghe chia sẻ của Hồ Quang Hiếu về lời hứa trước hôn nhân, cô dâu đã xúc động rơi nước mắt.

Sáng 2/8, Hồ Quang Hiếu và bạn gáo tổ chức lễ ăn hỏi. Từ 7h sáng, Hồ Quang Hiếu cùng gia đình và dàn bê tráp 8 người xuất phát mang sính lễ sang nhà gái. 

Nam ca sĩ bày tỏ sự hồi hộp: "Đi đến nhà cô dâu cũng khá xa, trải qua nhiều chặng đường, ở tận cuối bản đồ Việt Nam. Tôi từng về nhà vợ vài lần, cùng bố mẹ, họ hàng hát karaoke, ăn uống vui vẻ, hoà đồng, hợp tính tôi nên bản thân không bỡ ngỡ nhiều. Tôi rất vui và hạnh phúc vì ngày đi hỏi vợ bao nhiêu ngày mong chờ cũng đã đến".

ho-quang-hieu-lam-le-an-hoi-voi-ban-gai-tai-que-co-dau-loi-hua-truoc-hon-nhan-ve-tai-san-gay-choang-1-ngoisaovn-w700-h467
ho-quang-hieu-lam-le-an-hoi-voi-ban-gai-tai-que-co-dau-loi-hua-truoc-hon-nhan-ve-tai-san-gay-choang-3-ngoisaovn-w700-h467

Do nhà gái cách một con sông lớn nên họ nhà trai phải chèo ghe sang sông và anh coi đây là trải nghiệm thú vị.

Đặc biệt, Hồ Quang hiếu còn đọc "Lời hứa trước hôn nhân" gây choáng: "Tiền của em là của em, tiền của anh cũng là của em. Anh không thể đưa em đến cung trăng, nhưng có thể cùng em đi vòng quanh thế giới. Em chỉ cần xinh đẹp, mọi thứ để anh lo. Anh hứa sẽ không giấu em bất cứ điều gì, kể cả sổ hồng, sổ đỏ… Anh không thể thay em chịu nỗi đau sinh con, nhưng anh hứa sẽ trở thành một người đàn ông vững chãi cho mẹ con em dựa vào. Anh có thể không phải là người chồng tốt nhất nhưng anh sẽ nỗ lực để làm phiên bản tốt nhất của chính mình, hãy tin tưởng đi cùng anh quãng đường còn lại em nhé…". Sau khi nghe chia sẻ của Hồ Quang Hiếu, cô dâu đã xúc động rơi nước mắt.

ho-quang-hieu-lam-le-an-hoi-voi-ban-gai-tai-que-co-dau-loi-hua-truoc-hon-nhan-ve-tai-san-gay-choang-9-ngoisaovn-w700-h461
ho-quang-hieu-lam-le-an-hoi-voi-ban-gai-tai-que-co-dau-loi-hua-truoc-hon-nhan-ve-tai-san-gay-choang-12-ngoisaovn-w600-h909

Hồ Quang Hiếu sinh năm 1983, quê Đắk Lắk, nổi tiếng qua nhiều bản hit như: Chỉ cần em hạnh phúc, Không cảm xúc, Con bướm xuân, Đổi thay, Nơi ấy con tìm về… Còn Tuệ Như sinh năm 2000, quê Cà Mau, hiện là người mẫu tự do. Người đẹp từng tham gia trình diễn thời trang trong show của nhiều nhà thiết kế Việt. 

Sau khi, Hồ Quang Hiếu công khai bạn gái yêu 3 tháng và tiết lộ đã đăng ký kết hôn với cô, nhất cử nhất động của cả hai đều thành tâm điểm bàn tán.

Hồ Quang Hiếu nói rằng hiện tại anh sống có trách nhiệm hơn, sau chạy show đều liền về tổ ấm, quan tâm, chia sẻ mọi buồn vui cùng vợ.

hoquanghieu1

"Tôi thấy cuộc sống hôn nhân đầy màu hồng, nhiều niềm vui. Bây giờ tôi có người nấu ăn, giặt đồ giùm… nên càng sướng hơn nữa.Tôi không biết thời gian sau sẽ ra sao nhưng tôi nghĩ chắc chắn sẽ vui", Hồ Quang Hiếu bày tỏ. Anh cũng nói về chuyện tình của mình: "Tôi có nhiều người bạn yêu lâu năm nhưng không tiến được hôn nhân. Tôi nghĩ mọi thứ đều là duyên số. Khi gặp được Tuệ Như, tôi cảm nhận đây là người có thể đồng hành cùng mình nên quyết định nhanh. Tôi nghĩ mình đủ chín chắn để quyết định mọi thứ".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link